หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามคำจำกัดความโปรบัตรเครดิตครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บัตรเครดิต มีโปรบัตรเครดิตอยู่ บอกว่า เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1500 บาท/ต่อเซลล์สลิป จะได้เงินคืน 100 บาท
ก็สงสัยว่า ถ้ารูดซื้อของไป 3000 บาท จะได้เงินคืน 100 บาท หรือ 200 บาทครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะพาทุกท่านมารู้จักกับ occash
ระบบ อ๊อคแคลช ของระบบไม่มีตัวกลาง การจ่ายรายได้ตาม สมาร์คอนแทรค แนะนำตรง 30% ค่าบริหาร 55% ลึกสุด 4 ชั้น Unilevel 1% สึก 10 ชั้น นักพํฒนา 5 % ทำบุญ / มูลนิธิ 2% พัฒนาระบบ 1% รางวัล กิจกรรมต่างๆ
สมาชิกหมายเลข 3388628
เตือนภัยwellness เซลล์หลอกขายคอร์สดริปวิตามิน จากการชักชวนตรวจสุขภาพฟรี ไม่หมือนกับเซลล์พูดตอนแรก ต้องจ่ายเพิ่มตลอด
ให้ระวังพวกคลินิคที่มีเทคนิคการขายคอร์สแบบนี้นะคะ จนตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าในคอร์สวิตามิน 40 มีอะไรบ้าง ถามไปมากว่า10 ครั้งคือไม่ตอบ ถ้าใครเคยโดนแบบนี้แชตหาเราได้ค่ะ ได้เข้าไปคลินิคจากการไปดีทอกซ์ล
สมาชิกหมายเลข 9176989
ซื้อสินค้าจ่ายเงินสดครึ่งนึงรูดบัตรครึ่งนึงได้มั้ยคะ
จะซื้อของ1อย่างค่ะ สมมติราคา3000 เราจ่าย1500 แล้วบอกให้พนักงานรูดอีก1500 ได้มั้ยคะ? บัตรกรุงศรี visa ค่ะ รบกวนผู้รู้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1265317
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ไม่รับผิดชอบ ความผิดพลาดพนักงาน
ธนาคารSCB คือผมเจอเรื่องที่เลวร้ายมาก อยากจะเล่าให้ฟังไว้เป็นประสบการณ์ ครับ ช่วงโปร JCB รูดครบ 80000 บาทได้ยอดคืน 4000 baht ปีที่แล้ว&nbs
สมาชิกหมายเลข 6910807
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
ปัญหาเรื่อง ซื้อของแล้วลูกค้าขอคืนของเพราะว่าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าขอเงินคืนครึ่งนึงผมควรให้ดีมั้ย
ผมขอพูดแบบ ยังไม่พูดถึงหลักกฏหมายอะไร ผมอ่ะเป็นคนขาย ผมนัดลูกค้าคนนึง ซื้อของ เป็นของมือสอง ทีนี้คือนัดลูกค้ามาดูสินค้าครับผมบอกว่าให้ลูกค้าดูสินค้าก่อนจ่ายเงินแล้วผมก็ตกตกลงว่าถ้าสะดวกที่จะรับผมขายใน
สมาชิกหมายเลข 6809153
ทำไมซื้อของออนไลน์ของบานาน่า ถึงส่งช้าจังครับ
สินค้าที่สั่งจากบานาน่าส่งช้าจัง เข้าไปตรวจสอบในเว็บก็ขึ้นไม่พบราการที่สั่ง แถมตังก็จ่ายไปละ
สมาชิกหมายเลข 8785139
cash back ของ first choice โปรตัวใหม่
ตรงคำว่า คืนสูงสุด 4500 บาท ต้องรูดจ่ายเท่าไหร่ค่ะ อ่านอยู่หลายรอบ หาไม่เจอ เจอแต่แจ้งว่าคืน 200 กับ 1500 รบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3053291
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
สงสัยเรื่องการคืนเงินบัตรเครดิตกรุงศรี
คือว่าดิฉันอ่านรายละเอียดของการคืนเงินบัตรเครดิตกรุงศรี เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินการบินไทยค่ะ จากข้อความว่า "รับเครดิตคืนเงิน 200 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป" สงสัยว่
อัญญ่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามคำจำกัดความโปรบัตรเครดิตครับ
ก็สงสัยว่า ถ้ารูดซื้อของไป 3000 บาท จะได้เงินคืน 100 บาท หรือ 200 บาทครับ
ขอบคุณครับ