สวัสดีค่ะ วันนี้ขอตั้งกระทู้ถามครั้งแรกในชีวิตตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ "เคยมั๊ย? กับประสบการณ์แย่ๆจาก TMB call center & TMB touch???"
ขอเล่าเรื่องราวก่อนนะคะ เจ้าของกระทู้เจอประสบการณ์ตรงกับตัวเอง เหตุเกิดในคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา
เจ้าของกระทู้นั่งทำบัญชีรายรับรายจ่าย กำลังเช็คการเก็บออมของตัวเอง
แล้วก็ดันไปเจอว่าใน TMB touch >> No fix สามารถตั้ง "Saving goal" ได้ 🤔
เลยไปลองตั้ง goal ดูช่วงสองทุ่มกว่าๆ ทั้งเงินเก็บเพื่อครอบครัว และเงินสำหรับเที่ยวญี่ปุ่น พ.ค.ที่จะถึงนี้😏
ซึ่งจากข้อมูลที่อ่านมา เค้าว่าถ้าเราลบgoal เงินก็จะเข้า no fix ตามปกติ
จุดเริ่มต้นของปัญหาคือ!!!!!! Goal ที่เซตไปญี่ปุ่นใส่เงินไป 10,000 บาทแต่คิดว่าเยอะไปสำหรับเดือนนี้
เลยกดทำการยกเลิกgoal แต่....แต่.... ไม่กลับเข้า no fix จ้าาาา😱😱😱😱
ชอคไปเลยค่าท่านผู้ชม!!!🤯😭😢😱
ตั้งสติได้ตอนนั้น 21.02 น. รีบโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ตอนนั้นสายไม่ว่างเลยสุดท้าย เลือกไม้ตายจะคุยเป็นภาษาอังกฤษ ถึงได้คุยกับพนักงาน พนักงานภาษาอังกฤษแบบกว่าจะคุยกันเข้าใจ ก็บอกว่ายอดหายหมื่น ก็บอกเจอแล้วยอดแสน สุดท้ายนางเจอว่าระบบhold ไว้ แต่ในแอปเรามันมีมีgoal ละไง นางก็บอกจะตามเรื่องให้ พรุ่งนี้โทรหา "โอเคอย่างน้อยเดี๋ยวเค้าก็ตามให้">>> วันรุ่งขึ้นพุธ 29 มค 2563 เลยตื่นแต่เช้าโทรไปใหม่ ได้คุยภาษาไทยสักที พนักงานบอกยังไม่มีเรื่องแจ้ง เวรของกรรม!!!! เค้าก็บอกว่าเจอยอดค้างในระบบ เดี๋ยวดำเนินการให้ >>> เราก็ทำใจเย็นรอ....>>> จนวันนี้โทรไปเช็คอีกรอบ วันพฤ 30 มค 2563 ทายสิคะ พนักงานว่าไง??? ....ยังไม่มีเรื่องนี้แจ้งในระบบนะครับ เจ้าของกระทู้ใจเย็นไม่ไหวละ สุดท้ายนางยื่นไม้ตายบอกต้องไปติดต่อสาขาของTMB นะครับ โยนกันอย่างงี้!!!!🤬😡 😤 ถ้าทำไม่ได้ทำไม่ไม่บอกแต่แรก...ถ้าอย่างงั้นลูกค้าจะโทรหาcall center ทำไม!!!!
วันนี้ตอนเย็นเลยรีบไปที่สาขา รอพักใหญ่ กว่าเจ้าหน้าทีจะยอมจัดการให้ ดีนะที่มีแคปไว้ทุกอย่างตั้งแต่เริ่มเหตุการณ์ เงินในบัญชียังไง สายโทรออกเวลาเท่าไหร่...สุดท้ายเจ้าหน้าที่ถึงเอาใบร้องเรียนมาให้กรอก แล้วบอกว่าจะรีบส่งเข้าสำนักงานใหญ่....ภาวนาสาธุขอให้เรื่องนี้จบๆสักที!!!!🙏🙏🙏
แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คำตอบว่าเรื่องจะภายในกี่วัน 😢😭
ในโชคร้ายยังมีความโชคดี ที่เงินก้อนนี้ยังไม่มีแผนใช้ในเร็วๆนี้ แต่ถ้าคนอื่นที่เค้าเจอเหตุการณ์เดียวกันนี้ กับเงินที่จำเป็นต่อชีวิตเค้า จำเป็นต่อความเป็นความตายของคนในครอบครัว เงินที่เก็บด้วยน้ำพักน้ำแรง กับหายไปเอาออกมาใช้ไม่ได้ มันขะเศร้าขนาดไหน😢😰😥😓
กับแค่ความผิดพลาดของแอปพลิเคชั่น TMB touch และการปัดความรับผิดชอบของพนักงานcall center 1558 ตลอดสามวันที่ผ่านมา
มันจะส่งผลกระทบกับชีวิตคนเราขนาดไหน??? ถามใจทุกท่านดู???
เลยอยากจะถามทุกท่าว่า "เคยมั๊ย? กับประสบการณ์แย่ๆจาก TMB call center & TMB touch???"
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
ขอให้กระทู้นี้เป็นที่แชร์ และบทเรียนบอกเล่าจากประสบการณ์ตรง
ตอนนี้เลยกลัวการใช้ app TMB Touch ไปเลยค่ะ 😖😣
*ขออภัยด้วยหากมีภาษา ตัวอักษร หรือประโยคใดที่ผิดพลาด
เคยมั๊ย? กับประสบการณ์แย่ๆจาก TMB call center & TMB touch???
ขอเล่าเรื่องราวก่อนนะคะ เจ้าของกระทู้เจอประสบการณ์ตรงกับตัวเอง เหตุเกิดในคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา
เจ้าของกระทู้นั่งทำบัญชีรายรับรายจ่าย กำลังเช็คการเก็บออมของตัวเอง
แล้วก็ดันไปเจอว่าใน TMB touch >> No fix สามารถตั้ง "Saving goal" ได้ 🤔
เลยไปลองตั้ง goal ดูช่วงสองทุ่มกว่าๆ ทั้งเงินเก็บเพื่อครอบครัว และเงินสำหรับเที่ยวญี่ปุ่น พ.ค.ที่จะถึงนี้😏
ซึ่งจากข้อมูลที่อ่านมา เค้าว่าถ้าเราลบgoal เงินก็จะเข้า no fix ตามปกติ
จุดเริ่มต้นของปัญหาคือ!!!!!! Goal ที่เซตไปญี่ปุ่นใส่เงินไป 10,000 บาทแต่คิดว่าเยอะไปสำหรับเดือนนี้
เลยกดทำการยกเลิกgoal แต่....แต่.... ไม่กลับเข้า no fix จ้าาาา😱😱😱😱
ชอคไปเลยค่าท่านผู้ชม!!!🤯😭😢😱
ตั้งสติได้ตอนนั้น 21.02 น. รีบโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ตอนนั้นสายไม่ว่างเลยสุดท้าย เลือกไม้ตายจะคุยเป็นภาษาอังกฤษ ถึงได้คุยกับพนักงาน พนักงานภาษาอังกฤษแบบกว่าจะคุยกันเข้าใจ ก็บอกว่ายอดหายหมื่น ก็บอกเจอแล้วยอดแสน สุดท้ายนางเจอว่าระบบhold ไว้ แต่ในแอปเรามันมีมีgoal ละไง นางก็บอกจะตามเรื่องให้ พรุ่งนี้โทรหา "โอเคอย่างน้อยเดี๋ยวเค้าก็ตามให้">>> วันรุ่งขึ้นพุธ 29 มค 2563 เลยตื่นแต่เช้าโทรไปใหม่ ได้คุยภาษาไทยสักที พนักงานบอกยังไม่มีเรื่องแจ้ง เวรของกรรม!!!! เค้าก็บอกว่าเจอยอดค้างในระบบ เดี๋ยวดำเนินการให้ >>> เราก็ทำใจเย็นรอ....>>> จนวันนี้โทรไปเช็คอีกรอบ วันพฤ 30 มค 2563 ทายสิคะ พนักงานว่าไง??? ....ยังไม่มีเรื่องนี้แจ้งในระบบนะครับ เจ้าของกระทู้ใจเย็นไม่ไหวละ สุดท้ายนางยื่นไม้ตายบอกต้องไปติดต่อสาขาของTMB นะครับ โยนกันอย่างงี้!!!!🤬😡 😤 ถ้าทำไม่ได้ทำไม่ไม่บอกแต่แรก...ถ้าอย่างงั้นลูกค้าจะโทรหาcall center ทำไม!!!!
วันนี้ตอนเย็นเลยรีบไปที่สาขา รอพักใหญ่ กว่าเจ้าหน้าทีจะยอมจัดการให้ ดีนะที่มีแคปไว้ทุกอย่างตั้งแต่เริ่มเหตุการณ์ เงินในบัญชียังไง สายโทรออกเวลาเท่าไหร่...สุดท้ายเจ้าหน้าที่ถึงเอาใบร้องเรียนมาให้กรอก แล้วบอกว่าจะรีบส่งเข้าสำนักงานใหญ่....ภาวนาสาธุขอให้เรื่องนี้จบๆสักที!!!!🙏🙏🙏
แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คำตอบว่าเรื่องจะภายในกี่วัน 😢😭
ในโชคร้ายยังมีความโชคดี ที่เงินก้อนนี้ยังไม่มีแผนใช้ในเร็วๆนี้ แต่ถ้าคนอื่นที่เค้าเจอเหตุการณ์เดียวกันนี้ กับเงินที่จำเป็นต่อชีวิตเค้า จำเป็นต่อความเป็นความตายของคนในครอบครัว เงินที่เก็บด้วยน้ำพักน้ำแรง กับหายไปเอาออกมาใช้ไม่ได้ มันขะเศร้าขนาดไหน😢😰😥😓
กับแค่ความผิดพลาดของแอปพลิเคชั่น TMB touch และการปัดความรับผิดชอบของพนักงานcall center 1558 ตลอดสามวันที่ผ่านมา
มันจะส่งผลกระทบกับชีวิตคนเราขนาดไหน??? ถามใจทุกท่านดู???
เลยอยากจะถามทุกท่าว่า "เคยมั๊ย? กับประสบการณ์แย่ๆจาก TMB call center & TMB touch???"
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
ขอให้กระทู้นี้เป็นที่แชร์ และบทเรียนบอกเล่าจากประสบการณ์ตรง
ตอนนี้เลยกลัวการใช้ app TMB Touch ไปเลยค่ะ 😖😣
*ขออภัยด้วยหากมีภาษา ตัวอักษร หรือประโยคใดที่ผิดพลาด