หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เป็นผู้ขายในลาซาด้าค่ะ เดี๋ยวนี้ลาซาด้ามีขนส่ง LEX ให้ลูกค้าเลือกแบบเราเลือกตั้งค่าเองไม่ได้ แต่เราไม่สะดวกส่งและLEX ก็ใช้เวลานานมากตามก็ยาก เราเลยคุยกับลูกค้าโดนตรงขอเปลี่ยนส่งเป็น EMS ลูกค้าโอเคแล้วค่ะ แต่ว่าเราพลาดเองที่ไปกด Ready to ship ในระบบ แบบนี้จะแก้ยังไงได้บ้าง ให้ระบบเปลี่ยนเป็นการส่งเป็นThaiPost แทนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเอาเปรียบจาก LAZADA+LEX LAZADA EXPRESS ทำอย่างไรดีคะ ฟ้องทางไหนได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นร้านค้าใน LAZADA ค่ะ ปกติแล้ว ส่งสินค้าให้ลูกค้าทาง ปณ. ไทย แล้วอยู่ๆ ทาง LAZADA ก็เปลี่ยนการขนส่งของของเราให้เป็นส่งกับ LEX หรือ LAZADA EXPRESS โดยไม่ได้ถามความสมัครใจของร้านค
สมาชิกหมายเลข 1751484
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ในฐานะร้านค้าตั้งแต่ลาซาด้าเปลี่ยนมาเป็นlexทำให้การขนส่งล่าช้ามากขึ้นทำให้ร้านเสียลูกค้า
ตามที่กล่าวข้างต้นตอนนี้ต้องหันมาพิจารณาขายในแอพอื่นๆบ้างแล้วเพราะลาซาด้าเป็นlexส่งของช้าลูกค้าติดตามสถานะไม่ได้ที่จริงเปลี่ยนขนส่งเป็นของตัวเอง(lex)เปลี่ยนได้นะดีด้วยซ้ำไปบริษัทจะได้กำไรเพิ่ม แต่ถ้าผ
กำจัดคนเลวกำจัดคนชั่ว
อยากทราบว่าเราจะเปลี่ยนขนส่งในลาซาด้าได้หรือไม่ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ
คือว่าเมื่อก่อนผมใช้ขนส่ง TPL ที่เดียวในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า แต่พอมาเดี๋ยวนี้อยู่ดีๆ ในระบบของลาซาด้าก็เอาขนส่ง LEX CJ เข้ามาร่วมด้วย แล้วเดี๋ยวก็มีปัญหาตลอดเรื่องส่งสินค้าล่าช้า ทั้งๆที่สินค้า
สมาชิกหมายเลข 2967998
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
lex th ไม่ยอมส่งสินค้า
สั่งของลาซาดาตั้งแต่ 16/12 ปลายทางพนัสนิคม ชลบุรี สินค้ามาถึง ศ.พานทอง (ห่าง 10 กม.) ตั้งแต่ 18/12 ถึงบัดนี้ยังไม่ขยับไปไหน คืนก็ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงลาซาดา
สมาชิกหมายเลข 8546886
สั่งของในลาซาด้า แต่ไม่ส่งของสักที
สั่งของในลาซาด้าตั้งแต่4มิถุนายน จนวันนี้วันที่7ยังไม่ได้ส่งของ ข้อมูลไม่มีการอัปเดตว่าของถึงไหนเลย ที่สั่งเพราะจะรีบใช้ของระบบห่วยมาก หักไปหาร้านค้าก็ไม่ตอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5261784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว