หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เป็นผู้ขายในลาซาด้าค่ะ เดี๋ยวนี้ลาซาด้ามีขนส่ง LEX ให้ลูกค้าเลือกแบบเราเลือกตั้งค่าเองไม่ได้ แต่เราไม่สะดวกส่งและLEX ก็ใช้เวลานานมากตามก็ยาก เราเลยคุยกับลูกค้าโดนตรงขอเปลี่ยนส่งเป็น EMS ลูกค้าโอเคแล้วค่ะ แต่ว่าเราพลาดเองที่ไปกด Ready to ship ในระบบ แบบนี้จะแก้ยังไงได้บ้าง ให้ระบบเปลี่ยนเป็นการส่งเป็นThaiPost แทนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
โดนเอาเปรียบจาก LAZADA+LEX LAZADA EXPRESS ทำอย่างไรดีคะ ฟ้องทางไหนได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นร้านค้าใน LAZADA ค่ะ ปกติแล้ว ส่งสินค้าให้ลูกค้าทาง ปณ. ไทย แล้วอยู่ๆ ทาง LAZADA ก็เปลี่ยนการขนส่งของของเราให้เป็นส่งกับ LEX หรือ LAZADA EXPRESS โดยไม่ได้ถามความสมัครใจของร้านค
สมาชิกหมายเลข 1751484
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
อยากทราบว่าเราจะเปลี่ยนขนส่งในลาซาด้าได้หรือไม่ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ
คือว่าเมื่อก่อนผมใช้ขนส่ง TPL ที่เดียวในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า แต่พอมาเดี๋ยวนี้อยู่ดีๆ ในระบบของลาซาด้าก็เอาขนส่ง LEX CJ เข้ามาร่วมด้วย แล้วเดี๋ยวก็มีปัญหาตลอดเรื่องส่งสินค้าล่าช้า ทั้งๆที่สินค้า
สมาชิกหมายเลข 2967998
lex th ไม่ยอมส่งสินค้า
สั่งของลาซาดาตั้งแต่ 16/12 ปลายทางพนัสนิคม ชลบุรี สินค้ามาถึง ศ.พานทอง (ห่าง 10 กม.) ตั้งแต่ 18/12 ถึงบัดนี้ยังไม่ขยับไปไหน คืนก็ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงลาซาดา
สมาชิกหมายเลข 8546886
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
Lazada ส่งของช้ามาก
สั่งของไปตั้งแต่วันที่8.8 ขนส่งโดย LEX THโดยตรงเลย เอาของไปค้างไว้ไม่ยอมจัดส่ง ตามที่call center ก็ได้แต่ตอบว่ารอขนส่งติดต่อกลับทั้งที่ขนส่งก็เป็นของลาซาด้าเอง เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย ชื่อขนส่งก็มีแ
สมาชิกหมายเลข 3943896
รายงานขนส่งของลาซาด้ายังไง?
พอดีสั่งของกับลาซาด้าเเล้วทีนี้มันมาส่งเราไม่ได้อยู่บ้านเขาโทรมาแค่สายเดียวแล้วเรารับไม่ทันเราโทรกลับไม่ได้ไม่มีตังในโทรศัพท์แล้วเขาก็โทรมาอีกเราเลยรับพอเรารับมีผู้หญิงพูดว่าโทรไปตั้งหลายสายไม่รับ(แต่
สมาชิกหมายเลข 8871716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าจะเปลี่ยนการขนส่งยังไง กดReady to Ship ไปแล้ว