เตือนระวังสั่งซื้อของ JD Central ผ่าน K+Market บนแอพฯ K+ ของธนาคารกสิกรไทย

ผมได้ทำการสั่งซื้อ Huawei Smartwatch GT2 (46 MM) Sport Edition + Huawei mini speaker (เป็น Bundled option) ทำการชำระค่าสินค้าเรียบร้อย
แต่เมื่อได้รับของพบว่าได้รับแต่ Smartwatch ไม่มี mini speaker ส่งมา ได้แจ้งไปทั้งทาง JDและกสิกรไทย ได้คำตอบมาว่าระบบผิดพลาด รายการที่สั่งไป ไม่รวม  Huawei mini speaker ถ้ารวม  mini speaker ราคาต้องเพิ่มขึ้น 9บาท จาก 6490เป็น64999บาท (Huawei mini speaker ราคาน่าจะ 400-500บาท) แต่ระบบผิดพลาด คิดเงินขาดไป9บาท ทำให้ไม่ได้รับ  mini speaker ทั้งๆที่ตอนสั่งซื้อเลือกเป็นซื้อคู่กัน (ในเอกสารยืนยันการสั่งซื้อก็ระบุว่าคำสั่งซื้อเป็นซื้อคู่กัน Bundled option) 

สถานะปัจจุบัน -ผมแจ้งยกเลิก คืนสินค้า รับเงินคืน
                      -บน K+Market บนแอพฯ K+ สินค้ารายการนี้ไม่มีอยู่แล้ว ถอดออกไปแล้ว
                      -บนเวบ JD Central ยังมีลงขายรายการนี้อยู่ แต่เมื่อลูกเป็นซื้อคู่กันซึ่งราคาต้องเพิ่ม 9บาท แต่พอลองกดจ่ายเงินมันจะคิดเพิ่มแค่ 8บาทเป็น 6498บาท ซึ่งผมคาดว่า ถ้าทำการสั่งซื้อและจ่ายเงินไป ก็คงไม่ได้รับ  mini speaker เช่นเดียวกับผม เพราะระบบผิดพลาดคิดเงินขาดไป 1บาท

ลงไว้เพื่อเตือนทุกท่านอย่าไว้ใจ ความผิดพลาดโดนตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ของ JD Central และ K+Market /แอพฯ K+ กสิกรไทย อย่ายอมโดนเอาเปรียบ โกง ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า (ถึงแม้จะแค่สี่ห้าร้อยบาทก็เถอะ) สำหรับผมเข็ด เจ็บ จำ ครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่