ais มึนจริงหรือแกล้งมึนถามตรงๆ

วันนี้กดรหัสย้ายค่ายไปตอนเช้า พนักงานโทรมาเสนอโปร ก็ไปฏิเสธไป แล้วก็ได้รหัสย้ายค่ายมา
ช่วงเที่ยงไปติดต่อ true เรื่องทำการย้ายค่าย เสร็จก็ได้ซิมมา แล้วรอทาง ais ย้ายให้

ประมาณ 4โมงเย็น มีข้อความมา

โอเค ทาง ais ปฏิเสธการย้าย ก็เข้าใจแหละว่าคงเป็นการยื้อลูกค้าไว้ (ด้านได้อายอดหรอ)
ไม่เป็นไรคิดว่าเดี๋ยวโทรไปคุยอีกทีคงจบ หลังจากรอสายนานนน งานก็ด่วน
ทาง ais บอกว่าให้กดย้ายค่ายใหม่ แล้วไปติดต่อ true อีกครั้งนึง เพื่อ???????

เห้ยย ไม่ได้ว่างขนาดนั้น!!!

แล้วที่ติดปัญหาก็จากการที่ทาง ais ยัดโปรเข้ามาตอนกดย้ายค่ายเอง ทำไมต้องให้เป็นภาระของลูกค้าด้วย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่