คุณคิดยังไงกับเพื่อนที่เหมือนสนิทคะ?

คือเรามีเพื่อนประเภทหนึ่ง ตอนแรกๆก็ไม่สนิทหรอก ครั้งแรกมันยืมสีเราไปให้รุ่นพี่ม. ปลาย จนผ่านไปแล้ว1ปียังไม่ได้คืนเลย🤔 พอถามก็บอกว่าไปทวงกับพี่เขาเอง?? (ไอ่สัสกูไม่ได้เต็มใจให้ยืมเลย ยังจะให้กูไม่ทวงใครอีกก็ไม่รู้) ครั้งที่2 มันไปโรงอาหารแล้วเราก็ฝากมันซื้อน้ำมาให้เพราะเราติดช่วยงานครูอยู่ พอกลับมามันเอาน้ำไปให้พี่ผู้ชายจ้าาาาา แล้วก็เอาเงินทอนมาให้เรา พอถามว่า ''ไหนอะน้ำกู? '' มันก็ยอกว่า ''หายไปไหนก็ไม่รู้'' อีเวร! 🙄
พอวันปิดภาคเรียนแรกเพื่อนๆจะไปฉลองกันแล้วคือแบบนางไม่มีกลุ่มเรามาขออยู่กับเรา แต่โดนเพื่อนอีก9คนคัดค้านเพราะไม่ชอบหน้ามัน มันเลยไม่ได้ไปกินฉลองกับเพื่อนๆ สรุปเป็นไงสุดท้ายกูต้องไปเลียร์กับเพื่อนอีก พูกกล่อมมันว่า''เฮ้ย สงสารเพื่อนหน่าาาา ดูมันดิดูความรู้สึกเพื่อนด้วย'' สุดท้ายโดนเพื่อนในกลุ่มสวนกลับมาว่า ''มันไม่ใช่เพื่อนกู''... //พูดไม่ออก😶
ครั้งที่3 ตรงนี้จะเริ่มสนิทกันละ มันโทรมาปรึกษาเรื่องครอบครัวบอกว่าไว้ใจเราดคนเดียว เราเลยตอบกลับไปว่า''ทำไมไม่อยู่กับเพื่อนอะ''(มันมีอีกกลุ่มหนึ่งแต่โดนเขาเกลียดเพราะเป็นนกสองหัว) ''... ''
"พี่ม. ปลายก็มีนิ'' ''กูไม่ไว้ใจแกแล้วงง'' ทุกวันนี้กูบอกว่าเราเป็นเพื่อนรัก🙄 ขอลอกการบ้าน โดนผช. ทิ้งใครปลอบล่ะ กูอีกละ แต่ไม่เคยเห็นค่ากูหรอก มองข้ามกู เอาแต่เงิน กลุ่มเก่ามีเงิน รวย เลี้ยงขนมทุกวัน ย้ายไปอยู่อีกกลุ่ม อะจ้าาาาไปเลยแล้วไม่ต้องกลับมาอีก🙄🖕
คุณคิดว่าคนแบบนี้จะเอามันเป็นเพื่อนอยู่ไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่