ยกเลิก TrueIDTV ไปแล้วแต่ยังไม่เลิกเรียกเก็บค่าบริการ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ใครเจอปัญหาการให้บริการ TrueIDTV เหมือนกันบ้างคะ คือวันที่ 4 ต.ค.62 เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ True แล้วเจ้าหน้าที่ก็เสนอกล่อง TrueIDTV ให้ เรามี 2 บัญชีขอรับมา 2 เครื่อง วันแรกลองต่อก่อน 1 เครื่องแต่ดูเรื่องอะไรไม่ได้เลยเพราะต้องเป็นสมาชิก Premium ก็เลยถอดออกแล้วเก็บเข้ากล่อง วันที่ 7 ต.ค.62 เอาไปคืนทั้ง 2 กล่อง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเสียค่าบริการรายเดือนๆ ละ 50 บาทต่อกล่อง เราก็รับทราบ ครบรอบบิลเดือน ต.ค.เราก็จ่ายเพิ่ม 50 บาทไปตามนั้น แต่รอบบิลเดือน พ.ย. 62 มาเรียกเก็บอีกก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่เช็คแล้วบอกว่าได้ยกเลิกกล่องไปแล้วประมาณวันที่ 24 ต.ค.62 (ย้ำค่ะ คืนกล่องวันที่ 7 ต.ค.62 แต่ทำเรื่องยกเลิกให้ 24 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่จะแจ้งเรื่องต่อให้ แต่ให้เราจ่ายบิลเต็มจำนวนไปก่อน แล้วคอยดูว่าบิลต่อไปจะเรียกเก็บหรือไม่ บิล ธ.ค.62 มาค่ะ มาเรียกเก็บอีก 50 บาท เราติดต่อ 1242 เจ้าหน้าที่คุณปราณีรับเรื่องให้บอกจะประสานงานกับฝ่าย IT ให้ แต่ก็ให้จ่ายตามบิลไปก่อน (อีกครั้ง) หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์คุณปราณีโทรมาแจ้งว่าทาง IT รับเรื่องแล้ว บอกว่าจะลดค่าบริการให้ในรอบบิลถัดไป ล่าสุดบิล ม.ค.63 มาแล้วค่ะ ยังเรียกเก็บเหมือนเดิมทุกอย่าง คือสรุปจ่ายเกินไป 2 รอบบิล 2 บัญชีก็ 50 คูณ 4 เป็น 200 บาทแล้ว รอบล่าสุดยังไม่จ่าย ไม่ทราบว่าปกติใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ แล้วเค้าแก้ไขให้โดยใช้เวลานานขนาดนี้หรือเปล่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5716120  ขออภัยที่ดูแลสมาชิกล่าช้านะครับ เพื่อความถูกต้อง ผมรบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ  

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่