คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5716120  ขออภัยที่ดูแลสมาชิกล่าช้านะครับ เพื่อความถูกต้อง ผมรบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ  
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
								วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
	อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
			
			truemove H		
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


ยกเลิก TrueIDTV ไปแล้วแต่ยังไม่เลิกเรียกเก็บค่าบริการ