รีวิว Dragon Hill Spa ใจกลางโซล

มาโซลหลายรอบลองมานอนพัก แช่น้ำ ใน Dragon Hill Spa ใจกลางโซลดูนะคะ

วิธีเดินทาง: สถานี Yongsan ทางออก 1
ออกมาลงบันไดอันสูงๆนั้นมองไปฝั่งตรงข้ามจะเห็นเลยค่ะ ป้ายเด่นมาก เดินข้ามถนนไป เข้าไปทางลานจอดรถจะมีทางเดินเข้าตัวสปา


เราซื้อบัตรผ่านเข้าประตูจาก Klook ไปก่อนล่วงหน้าเผื่อว่าไปแล้วคุยกะเค้าไม่รู้เรื่อง พอนำ voucher ไปแลกเสร็จเค้าก็จะให้กำไล, เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน, ผ้าขนหนูมา ที่กำไลจะมีตัวเซ็นเซอร์ที่เอาไว้เปิดตู้ ซื้อของ, นั่งเก้าอี้นวด อื่นๆ
อ่านข้อกำหนดดีๆนะคะ เค้าจะมีช่วงเวลา day กับ night

1. ได้กำไลมาแล้วเดินผ่านที่กั้นเข้าไปจะเจอล็อกเกอร์ใส่รองเท้า ไปที่หมายเลขตู้ตามเลขกำไล ใช้กำไลเปิดตู้ใส่รองเท้า (ถุงเท้าใส่ขึ้นไปได้ค่ะ)

2. ผู้หญิงกดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 3 เปิดลิฟท์มาจะเจอห้องกว้างๆมีกระจก มีคนกำลังแต่งหน้า เดินผ่านส่วนนี้ไปที่ตู้ล็อกเกอร์เราก่อน หาตู้ตามหมายเลขกำไล เก็บของ เปลี่ยนเสื้อ (เปลี่ยนเสื้อจะเปลี่ยนหน้าตู้หรือไปเปลี่ยนในห้องน้ำก็ได้ค่ะ แต่ขอบอกว่าห้องน้ำเล็กมาก สกปรกด้วย ห้องน้ำนี่คือห้องที่มีโถนะคะ ไม่ใข่ห้องว่างๆสำหรับอาบน้ำ)

3. ถ้าจะอาบน้ำก่อน ให้เก็บของใส่ตู้ ถอดเสื้อหมด (เน้นว่าหมด) ที่อาบน้ำ+แช่น้ำ จะอยู่ข้างลิฟท์ เป็นทางลงแคบๆลงไปจะเจอห้องสปา (เสียเงิน) แล้วก็ห้องอาบน้ำ+แช่น้ำ บ่อแช่จะมีหลายบ่อมากค่ะ ทั้งบ่อเย็น บ่อร้อนมาก ร้อนปานกลาง บ่อแรงดันน้ำ(ฟินมาก เค้าจะให้กดปุ่มแล้วน้ำจะพุ่งๆออกมาข้างใต้ เหมือนในสระว่ายน้ำ)

4. ถ้ายังไม่อาบก็สามารถไปนอนเล่น นั่งเก้าอี้นวดได้ ห้องจะอยู่ข้างๆลิฟท์เหมือนกัน อันนี้เฉพาะผู้หญิงนะคะ


5. ถ้ายังไม่นอน ไม่อาบ เปลี่ยนชุดเสร็จกดลิฟท์ลงมาชั้น 1 จะมีห้องเล่นเกมส์ ห้องซาวน่าต่างๆ ร้อน, เย็น, หิน, ลานสำหรับนอน, (ชั้น 1 นี่จะไม่มีการแบ่งเพศนะคะ) บาร์อาหาร/เครื่องดื่ม สามารถถือเครื่องดื่มเข้าห้องซาวน่าได้ ห้องซาวน่าชั้น 1 สามารถเข้าได้ทุกห้องไม่สียเงินค่ะ


สปาแบบเสียเงินค่ะ จะมีแพ็กเกจให้เลือก

ชั้นลอยจะออกไปสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อาบแดด


6. เสร็จทุกอย่างเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่รองเท้าข้างล่างเสร็จแล้ว ทางออกเค้าจะเอากำไลเราไปเช็คว่าเราใช้อะไรไปบ้างถ้ามีต้องเสียเงินก็จ่ายตรงทางออกเลยค่ะ

*ในห้องอาบน้ำ/แช่น้ำ เดินไปสุดจะมีเตียง สามารถบอกให้เค้าขัดตัวให้ได้ (เสียเงิน)
*มีสบู่ แชมพูให้ แต่ไม่น่าใช้อย่างแรง พกไปเองดีสุด
*เราเอากาละมังที่เค้าวางไว้ ใส่ผ้าขนหนูเวลาลงบ่อจะได้ไม่เปียกเพราะต้องใช้เช็ดทั้งตัว
*ไม่ต้องอายค่ะ ใครๆก็ถอดกันค่ะ

ไม่ได้ถ่ายมาในหลายๆจุด เช่นห้องน้ำ เค้าห้ามถ่าย ห้ามเอาเข้าเด็ดขาด ส่วนอื่นๆถ่ายได้ แต่เหมือนถ่ายไปเจอคนเค้าก็มองแบบแอบถ่ายเหรอ555 เราเลยได้แต่แอบๆถ่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่