แลกกระเป๋าบูลการ์ด แล้วไม่ได้ของ

เดือนธันวาคม ปี62 บลูการ์ด แจ้งมาว่าจะตัดคะแนน สิ้นปี เลยทำการแลก กระเป๋าไป รอจนเดือน มกราคม63 
ก็ยังไม่ได้ เลยถามที่คอเซ็นเตอร์  โดยส่งข้อความฝากไว้  เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า ไม่มีรายกายแลกของ ใดๆ
ของก็ไม่ได้ คะแนนก็โดนตัดไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้ความ ช่วยเหลือ  ทางเราก็ไม่มีอะไรจะยืนยัน ไม่ประทับใจเลย
ตรงนี้  ก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะคะ ทาง ปตท ควรจะรับผิดชอบบ้าง   
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่