หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยร้องเรียนพนักส่งของแฟลซบ้างไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
มีใครเคยร้องเรียนพนักงานส่งของแฟลซได้บ้างไหมครับ เจอวีระกำสุดแย่ โทรมาตั้งแต่11.30แต่มาส่งของตอน6-โมงเย็นโทรถามก็ไม่ได้อารมเสียใส่มาบ่นๆๆมารยาทเสียใช่ได้ติดต่อผ่านหน้าเวปก็เรื่องเงียบไม่มีการดำเนินการใดๆท่าจะไม่สนใจแบบนี้จะได้ไม่ใช้บริการอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์สาย 28
รถเมล์สาย 28 เดินทางจากอนุสาวรีย์ฯ ไปสายใต้ ช่วงเวลาบ่ายโมงกว่าถึงบ่ายสองกว่าๆ (13ธค 59) จขกท สังเกตพฤติกรรมของ พขร (พนักงานขับรถ) ที่ไร้มารยาทที่สุด ลักษณะ ผช ร่างท่วม อายุประมาณ 30 ต้นๆ พูดสำเนียง
สมาชิกหมายเลข 1787498
ร้องเรียนพยักงานดีซี
การส่งของพนักงานดีซีโลตัสแย่มาก ใช้อารมในการขนส่ง พูดจาทุเรศ ชื่อพนักขนส่ง เจนวิทย์ ชุมประเสริฐ
สมาชิกหมายเลข 6497778
ร้องเรียนถึงหน่อยงาย พนักงานโลตัสเอ็กเพรสสาขาจันทนิมิต จันทบุรี
เวลา 6 โมงเช้า ของวันนี้ แม่ของดิฉันได้ไปซื้อสินค้าที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาจันทนิมิต จังหวัดจันทบุรี ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย พนักงานชักสีหน้าใส่ตลอด ถามเรื่องสินค้าก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ คนแก่อ่ะเค้า
สมาชิกหมายเลข 6196404
จะร้องเรียนวินท่ารถตู้พระราม2-ฟิวเจอร์รังสิตค่ะ
พอดีจะสอบถามเบอร์เจ้าของท่ารถตู้พระราม2-ฟิวเจอร์รังสิตอ่ะค่ะ อยากจะร้องเรียนกับทางเจ้าของ เพราะว่าเราได้รับการปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่ขายตั๋วผู้หญิงที่ท่ารถตู้ฝั่งพระราม2 อย่างไร้มารยาทที่สุด เรื่องมีอยู
สมาชิกหมายเลข 2146689
ร้องเรียนแล้วเรื่องเงียบ
ผมร้องเรียนพนง เซเว่นเรื่องกิริยามารยาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ ผจก เขต ติดต่อกลับ9โมงภายในวันนี้ พอโทรไปตามเรื่อง เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ให้คำตอบไม่ได้ ตอบแบบขอไปที ไม่มีวันเวลาที่แน่ชัดในการแจ้
สมาชิกหมายเลข 1955905
เรื่องพี่ๆ แท็กซี่ ฝากไว้ให้คิดครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของแท็กซี่ หลายครั้งเราอารมไม่ดีบ้าง เร่งรีบบ้าง พี่คนขับรถบางทีก็เหวี่ยงลูกค้าบ้าง แต่นั่นก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราเจอกันอยู่ทุกวันๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ผมไม่ค่อยเจออะไรแบบนั้
สมาชิกหมายเลข 1011934
ส่งพัสดุ EMS ปณ.ไทย เข้าวันที่ 4 พัสดุยังอยู่ต้นทาง สามารถเคลมค่าเสียหายได้ไหมครับ
ผมส่งพัสดุที่ ปณ.ไทย สาขาสีลม ตั้งแต่วันจันทร์เวลาบ่ายโมงตรง ส่งแบบ EMS จนวันนี้ปลายทางยังไม่ได้รับของ ผมเช็คสถานะพัสดุ พบว่ายังอยู่ต้นทางอยู่เลย โทรไปตามเบอร์ในเวปก็ติดต่อไม่ได้ซักเบอร์ จะไปตามเองก็อ
สมาชิกหมายเลข 3770341
หนูควรทำยังไงดีที่มีพวกไม่มีมารยาทมาลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว
คือคาบคอมหนูกับเพื่อนคุยตามปกติเเล้วมีคนชื่อสมมุติชื่อ ช. คือ ช มาขอยืมหูฟังของหนูเเล้วหรูฟังคือของส่วนตัวหนูเลยไม่ให้ยืมมันโมโหใส่เเล้วมาด่าส่า ไปตายซะ เพื่อนหนูก็มาบ่นว่าทำไม ช. ทำตัวเสียมารยาท ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8320551
ทำไมผู้ใหญ่ชอบใช้แต่อารม
คือเมื่อเช้าเป็นวันหยุด หนูปิดเทอมเมื่อวาน พอหนูตื่นมาก็นอนเล่นก็คือยังขี้เกียจลุกยัง 7 โมงกว่าๆเอง หนูเลยยังไม่ลุก ป้าเดินขึ้นมาเคาะประตูดังแบบดังมากเหมือนจะพังเข้ามาแล้ว หนูก็ลุกไป แล้วทีนี้ป้าก็บ่น
สมาชิกหมายเลข 1705289
เหลืออดกับพนักงานของ ซุปเปอร์มาเก็ต ชื่อดังแห่งนี้ก็ บ่อย เจออาหารไม่มีคุณภาพก็บ่อย วันนี้เก็บภาพมาฝากค่ะ
วันนี้ไป ซุปเปอร์มาเก็ต ชื่อดังมาค่ะและลูกจะกินขนมปัง แบบในภาพ เลยเดินเข้าไปซื้อ เราก็บอกพนักว่าเอากล่องนี้ เพื่อจะให้เค้าติดราคาให้ แต่ในขณะนั้น มีชายหนุ่มกำยังพูดยอกล้อ เหมือนจีบกันอยู่ ชีไม่พอใจเ
เย็นตาโฟพิเศษ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยร้องเรียนพนักส่งของแฟลซบ้างไหม