หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทวงเงินลูกค้าอย่างไรดี
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
งานขาย
งานค้าขาย
พอดีเราพึ่งเริ่มเป็นเซลล์ขายของไม่นาน ได้ไปวางบิลกับลูกค้าเจ้านึง ตอนนี้เลยกำหนดจ่ายมาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว ยอดสูงอยู่ (ปกติลูกค้าจ่ายตรงตามกำหนดตลอด) ทวงอย่างไรดีคะ ไม่ให้น่าเกลียด และไม่เสียลูกค้า
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยูเมะพลัส หรือเจ้าหนี้นอกระบบ
เราทราบว่าเราติดค้างหนี้ทางสถาบันการเงิน และพนักงานจะต้องโทรติดตามทวงหนี้จากลูกค้าแต่ลูกค้าได้แจ้งต่อพนักงานแล้วว่าลูกค้ายังไม่สะดวกจ่าย พนักงานก็จะให้ทยอยจ่ายวันละ 100-200 บาทซึ่งลูกค้าไม่ได้มีสภาพคล
นางสาวสมชาย
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
PRUKSAตรงBIGCปทุมคุณภาพห่วย บริการหลังการขายแย่บ้านมีปัญหาตั้งแต่ซื้อโยนกันไปโยนกันมาจนหมดประกัน อย่ามาซื้อครับ
เรียนท่านสมาชิกและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และลูกค้าใหม่ที่กำลังจะซื้อบ้าน อย่าซื้อของโครงการ PRUKSA นะครับเตือนไว้ก่อน ***** แจ้งปัญหาก่อนนะครับ ขอบบัวรอบๆผนังห้องน้ำชั้น 1 ขึ้นรา เกิดจากท่อน้ำทิ้งใต้พื
สมาชิกหมายเลข 9085453
(รายงานการขาย) คุณทำทุกเดือน หรือทำทีเดียวตอนสิ้นปี
ใครที่เป็นเซลล์ หรือแอดมิน มาคุยกันหน่อยค่ะ รายงานการขายทุกเดือน ปกติคุณทำทุกๆ สิ้นเดือนไหม หรือ ทำตอนจะสิ้นปี คิดว่าแบบไหนปวดหัวมากกว่ากัน กรณีของ จขกท. - แยกแวท กับบิลธรรมดานะ - ลูกค้า 1 ราย
แพรณรินทร์
KBIZ SCBANYWHERE BIZ ibanking TMBone
อันไหนตอบโจทย์ การโอนจ่ายเงินให้ Suppliers บ้างคะ 1. จำนวนบิลต่อเดือน ประมาณ 300 2. ใช้ Kbiz อยู่ ทำ กรุ๊ป ได้แค่ ครั้งละ 10 บริษัท ไม่สะดวก อย่างมาก ต้องมาเซฟ eslip แต่ละบิล / ไม่สามารถกำหนด ชื่อพนัก
สมาชิกหมายเลข 5413061
พี่ๆคนไหนทำอาชีพเซลล์แล้วต้องตามยอดค้างชำระจากลูกค้าบ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ
ขอคำแนะนำค่ะ ปกติแล้วทำงานเป็นเซลล์ขายสินค้าที่ต้องชำระค่าสินค้าก่อนและค่าแรงที่หลัง แล้วมีปัญหาตรงที่จะทวงยอดเงินจากลูกค้าค่ะ มีวิธีหรือคำพูดแบบไหนที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่เป็นการทวงหนี้บ้างคะ รวมถึงลู
ตะเกียบขึ้นรา
ทวงหนี้ ลูกค้าไม่ได้ ช่วยด้วยค่าาาาาาา
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะปรึกษา ค่ะ เมื่อปีที่แล้ว มีลูกค้าเจ้านึง ได้ซื้อสินค้า จากทางบริษัทไป ตรงตามกำหนดบ้าง ช้าบ้าง จนสุดท้าย ไม่จ่ายเลย อ้างเหตุนั้นโน้นนี้ เราก็ใจดี ให้ผ่อนจ่ายและหยุดส่งของและป
น้ำตะไคร้
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
งานขาย
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทวงเงินลูกค้าอย่างไรดี
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ