ทำไมคนในที่ทำงาน แต่ละคน เค้ามีไอเดีย ดีๆกันจัง เวลาอยู่ในห้องประชุม , เราต้องทำยังไงถึงจะมีไอเดียดีๆไปเสนอที่ประชุมบ้าง

เวลาอยู่ในห้องประชุมแล้วรู้สึกด้อย เพราะ เวลาหัวหน้าถามความเห็น 
แต่ละคน มักมีไอเดีย ที่แบบว่า เป็นเหตุเป็นผล น่าเชื่อถือ มีที่มาที่ไป 

ส่วนเเราบางครั้งแย่งค้าพูดแทบไม่ทัน เพราะ แต่ละคนพูดได้ดี 
และด้วยความที่เรา ไม่อยากนั่งเงียบมาก เพราะ เดี๋ยวหัวหน้า หาว่า ไม่มีความคิดเห็น หรือ ข้อเสนออะไร 
กับ เรื่องที่กำลังประชุมเลยหรอ กลายเป็นไม่มีประโยชน์กับทีมอีก ทำให้ลดความน่าเชื่อถือในตัวเองไปอีก  

แต่เราก้เคยเสนอความคิดไปบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยโดนใจหัวหน้า รวมถึง ว่า เราเองก็รู้สึกว่า
สู้ไอเดียคนอื่นไม่ได้ บางครั้งยังแอบคิดเลยว่า ความคิดคนอื่นดีกว่าของเรา 
ในการแก้ปัญหาเรื่องๆเดียวกัน 

ทำยังไงถึงจะทำให้เราสามารถมีไอเดียที่ดี ที่โดนใจทุกคนในห้องประชุม 
และมีความน่าเชื่อถือ ดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่