คิดยังไงกับผู้ชายที่ปัสสาวะไม่ยกฝาชักโครกครับ

คิดยังไงกันครับ ?
มีวิธีแก้เผ็ดกับคนแบบนี้ยังไงบ้างครับ ?

ต้องเล่าก่อนว่าผมมีน้องสาว น้องสาวผมมีแฟนและแฟนของน้องจะมาที่บ้านเป็นประจำ(เกือบทุกวัน) ผมค่อนข้างเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องความสกปรกมากครับ แล้วยิ่งมาเจอเรื่องแบบนี้ผมรับไม่ได้ครับ เมื่อก่อนพ่อผมก็เป็นครับ เวลาผมเข้าห้องน้ำไปเจอก็จะบอกให้พ่อเข้าไปล้างออกตลอด(บ่นเลยแหละ) จนทุกวันนี้เวลาพ่อเข้าห้องน้ำก็จะยกฝาชักโครกตลอด พอมาช่วงหลังๆ ที่แฟนน้องมาบ้านผมก็จะเจอแบบนี้ตลอด ตอนแรกผมก็คิดว่าของพ่อผมรึเปล่าแต่มันไม่ใช่เพราะผมเข้าต่อจากแฟนน้องหลายครั้งก็เลยรู้ครับ ผมไม่รู้จะพูดหรือว่าบอกยังไงดี ด้วยความที่แฟนน้องเป็นผู้ชายก็เลยไม่สนิท(ผมไม่ค่อยถูกชะตาฮ่าๆ) และหลายครั้งที่น้องผมเข้าไปเจอปัสสาวะที่เลอะน้องผมก็จะโทษพ่อตลอด แต่จริงๆ แล้วมันไม่ช่ายยย ผมจะทำยังไงดี ?

ส่วนตัวผมนะ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง เวลาที่เราเข้าห้องไม่ว่าจะเข้าไปทำอะไรก็ตาม ถ้ามันเลอะก็ควรทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนออกมา มันคือจิตสำนึกครับ ต้องคิดถึงคนที่เขาจะมาใช้ต่อเรา

คิดดูนะครับถ้าสมมุติเราไปสถานที่บันเทิง บางที่ผู้หญิงชอบแอบมาเข้าห้องน้ำผู้ชาย แล้วเราทำเลอะและปล่อยผ่านมีผู้หญิงแบบสวยมากๆๆๆๆๆๆ มาเข้าต่อเราจะรู้สึกอายมั้ย เขาต้องด่าเราลับหลังแน่ๆ 😆

สุดท้ายนะครับ คุณผู้ชายทั้งหลายหล่อไม่หล่อไม่รู้ ช่วยสร้างนิสัยสะอาดด้วยครับ 😁
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่