ช่างทรูนัดไม่เป็นนัดมา 3 ครั้งแล้ว

#ทำไงดีมี SMS แจ้งช่างทรูจะมาวันนี้ แต่ตอนนี้ไร้วี่แววการติดต่อมาเลยเนาะ จะเที่ยงละ

แค่ปัญหาความเร็วเนตมาไม่ตรงโปรโมชั่นแค่นี้ นัดแต่ละที หุย ยากเนาะ เวลาจะมาทีก็อ้างโน้นนี่ แถมหาว่าลูกค้าร้องเรียนอีก มีการสั่งลูกค้าด้วยว่าจะร้องเรียน ให้อายุประกันการติดตั้งครบ 90 วันก่อน ลูกค้าค่อยร้องเรียนทรู

#มีการสั่งลูกค้าด้วย

#แต่ที่ผมแจ้งผมไม่ได้แจ้งช่างที่ติดตั้ง แล้วมันเกี่ยวอะไรกับ อายุประกันการติดตั้ง 90 วัน กรณี ความเร็วเนตสัญญาณมาไม่ตรงตามโปรโมชั่น มันเกี่ยวกะช่างคนติดตั้งด้วยหรือ

#เวลาแจ้งที่ไร ทางทรูในพื้นที่ก็ให้แต่ช่างคนเดิมที่เดินสายให้ลูกค้าติดต่อมาทุกที เวลาติดต่อมาก็ทำได้แค่วัดความเร็วเนตจากคอมของช่างเอง (ที่ความเร็วมาไม่ตรงจริง กะคอมของลูกค้า) และมาก็ทำได้แค่วัดเนต รีเซ็ทเร้าเตอร์ แค่นั้น แต่แก้ไขเรื่องความเร็วไม่ได้

ทำไมทรูไม่มีช่างที่เกี่ยวกับเทคนิคโดยตรงแล้วหรือ ถึงส่งแต่ช่างผู้ติดตั้งเดินสายมาแค่นี้

ขนาดญาติผมใช้เนต 3BB เขายังมีฝ่ายเทคนิคแยกจากช่างติดตั้งเวลาความเร็วเนตไม่ถึง เขายังมาดูคอมให้ ถ้าค่าอะไรเกี่ยวกะเนตไม่ถูกต้องเขายังดูแลลูกค้าเลย แถมเช็คคอมลูกค้า แล้ววัดความเร็วเนตจนกว่า คอมลูกค้าจะรับสัญญาณเนตตามโปร แก้ไข เช็คที่โหนด เช็คปัญหา โทรสอบถามลูกค้าตลอด แต่ของทรูบริการหลังการขายแย่มากๆ ไม่โทร ไม่เช็คปัญหา แต่โยนความผิดให้กะคอมลูกค้า หาว่าคอมลูกค้าเสีย แบบนี้ นี่หรือคือการบริการหลังการขายของอินเตอร์เนตทรู นัดก็ไม่เป็นตามนัด ปล่อยลูกค้าโง่รอด้วยอีกต่างหาก

#ควรจะปรับปรุงการให้บริการหน่อยคับ แล้วลูกค้าคุณจะไม่หนีหายและเข็ดหลาบกันไปหมด

#เพราะเวลาผมไปช้อปทรูมีแต่เสียงบ่นด่า และไปยกเลิกบริการจากผู้ใช้บริการของทรูกันอยู่บ่อยๆ

#ฝากถึงผู้บริหารทรูด้วยนะคับ

#ผมขอชื่นชมบริการหลังการขายของ 3BB ที่ดูแลดีหน่อย นัดเป็นนัด นัดตรงเวลา ไม่ผิดนัด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่