คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3281530
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ
ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางการประสานงานส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความ(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
- หมายเลขบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
หากมีอะไรให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ
ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางการประสานงานส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความ(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
- หมายเลขบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
หากมีอะไรให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรโมชั่นของ Unionpay ในบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ใช้เป็นส่วนลด BTS มีปัญหาติดต่อใครได้บ้างคะ
แต่พอกดใช้ตามวิธีการ พบว่าไม่มี code หรือ sms ส่งกลับมาค่ะ
ปีที่แล้วยังใช้ได้เป็นปกตินะคะ แต่เหมือนปีนี้เค้าจัดโปรโมชั่นใหม่อีกรอบ กลับใช้งานไม่ได้
ทาง BTS ก็บอกให้ติดต่อ Unionpay พอติดต่อไปทางธนาคารกรุงเทพตามบัตรเครดิตที่เราใช้ ก็บอกให้ติดต่อที่ Rabbit
พอติดต่อไปที่ Rabbit ก็แจ้งว่าให้ติดต่อไปที่ BTS โยนกันไปโยนกันมา และตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย
มีใครมีเบอร์ที่ติดต่อทาง Unionpay โดยตรงได้บ้างคะ หรือใครเคยเจอที่ใช้โปรโมชั่นของ Unionpay แบบเราไม่ได้บ้าง
รบกวนทีค่ะ (_/|\_)