ใครเคยมีปัญหาโดนธนาคารกรุงไทยตัดยอดชำระรายการเดียวกันซ้ำสองครั้งบ้างครับ

เรื่องก็คือ ผมผูกบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทย เพื่อชำระเงินให้ google adwords ในแต่ละเดือน ซึ่งการชำระในงวดล่าสุด ทางกรุงไทยมีการหักเงินในรายการเดียวกันออกไป 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน และยอดเดียวกันเป๊ะ ต่างแค่เวลา ซึ่งก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ google adwords แล้ว ได้รับแจ้งว่าทาง google adwords ได้รับยอดชำระเพียงครั้งเดียว ผมก็เลยลองเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดธุรกรรมของ google adwords ก็ปรากฏว่าตัดยอดไปครั้งเดียวจริงๆ การตัดยอดครั้งแรกทางธนาคารตัดไปแล้วแต่ยอดมันไม่วิ่งไปที่google ก็เลยโดนเรียกชำระใหม่ ผมจึงคิดว่าน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของระบบของธนาคารกรุงไทยเองที่มีหักเงินลูกค้าไปสองรอบ
รบกวนแนะนำหน่อยครับว่าต้องเดินเรื่องยังไงได้บ้าง

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่