แชร์ปัญหา smart keyboard และการบริการจาก iservice siam

กระทู้คำถาม
ผมใช้ ipad pro 10.5" ก็ตัดสินใจซื้อ smart keyboard apple มาใช้ในราคา 5310 บาท ใช้ได้ 2 ปีกว่า ก็เริ่มเกิดอาการแสดง "Accessory may not be supported" WTF
ก็ตามอ่านรีวิวต่างๆ ที่มีคนมาแชร์ บอกให้ลองส่งเครมดู เพราะเหมือน apple ขยายเวลารับประกัน keyboard เป็น 3 ปี
ก็เลยเลือก iService Siam at Siam one
ก็ไม่ประทับใจตั้งแต่พนักงานที่รับงานละ ก็ได้ชื่อว่ารับงานอ่ะนะ คงไม่มีความรู้อะไร ถามๆ พิมพ์ๆ ตามคำบอก
ก็ส่งสินค้าเรียบร้อย ก็รอลุ้นว่าจะอยู่ในรับประกันไหม


ผ่านไป 1-2 วัน ก็มีคนโทรมาแจ้ง ว่าเสีย ไม่อยู่ในประกัน ถ้าเปลี่ยนใหม่ 6000 (เชี่ย กุซื้อมา 5 พันกว่าเอง)
ไม่บอกด้วยว่าเสียยังไง เช็คยังไง เลยบอกว่าไปว่าไม่เปลี่ยน เดี๋ยวไปรับคืน

วันนี้ก็มาเยือน iservice siam อีกครั้ง ก็เจอ พนง หน้าตาไม่ถูกโฉลกคนเดิม เลยบอกไปว่ามารับ keyboard คืน...
เลยถามว่า...
ผม : มันเสียเพราะอะไรครับ
พนง : ก็ลูกค้าบอกมันต่อไม่ได้
ผม : อ้าว แล้วได้ลองเช็คไหม ว่าต่อได้ป่าว
พนง : ก็ลูกค้าบอกมันต่อไม่ได้ไม่ใช่หรอ ก็คือเสียไง ซ่อมไม่ได้
ผม : ผมบอกว่ามันต่อไม่ติด แล้วคุณได้ลองต่อหรือป่าว
พนง : ช่างบอกเสียไม่ใช่หรอ
ผม : คือเสียเนี่ย คุณรู้ได้ไงว่ามันเสีย ผมอยากรู้ว่ามันเกิดจากอะไร ทำไม
...เออช่างเถอะ (อารมณ์เริ่มขึ้นละ) เสียเวลา
สุดท้ายก็รับของมา แล้วก็ว่าแชร์ต่อแค่นี้แหละ



พอได้มาทีนี้ ต่อไม่ติด ไม่ขึ้นข้อความอะไร สรุป...ตายอย่างสงบ



ปล
- smart keyboard ดีนะ แต่ใช้งานได้นานไม่คุ้มราคาเลย ใครจะซื้อก็คิดดีๆ เปลี่ยนใหม่ก็แพงไปอีก ก็ apple อ่ะเนอะ
- iservice ถ้าไม่จำเป็นขอไม่เข้าไปละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่