KERRY เดี๊ยวนี้โทรแจ้งรับของตอนอยู่หน้าบ้านแล้วเหรอคะ

หลังๆมาสั่งของผ่านอินเตอร์เน็ต ถ้าส่งของผ่าน KERRY พนักงานทบจะไม่โทรบอกก่อนล่วงหน้าเลย โทรมาตอนอยู่หน้าบ้าน พอเราไม่อยู่บ้านก็อ้างว่า
"ของจ่ายเงินแล้วและตัวพนักงานอยู่หน้าบ้านแล้ว ฝากไว้ที่ไหนได้บ้าง?" เปลี่ยนนโยบายแล้วเหรอคะ เป็นแบบนี้หลายครั้งมากจนไม่อยากจะสั่งของที่ KERRyY เป็นผู้ส่งอีกแล้ว
แต่ก่อนตอนแรกๆ จะโทรก่อนออกจากจุดจำหน่ายของใกล้บ้าน 1 ครั้ง และโทรก่อนถึงบ้าน 1 ครั้ง หากไม่มีใครออกมารับของค่อยโทรอีก 1 ครั้งนี่นา แบบนี้มันมัดมือชกเรานิ บางทีไม่อยู่บ้าน ไม่สะดวกกลับก็ต้องฝากของไว้กับข้างบ้าน ถ้าเกิดว่าเป็นเทศกาลแล้วเพื่อนบ้านไม่อยู่ละ หรือถ้าเรากับเพื่อนบ้านไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น จะทำยังไง
ตอนนี้เอือมมากค่ะ คุณพูดเหมือนขอความเห็นใจ แล้วเราละ มีเบอร์ติดต่อแต่ไม่โทรก่อนหน้านี้ มาโทรหน้าบ้าน ปฏิเสธก็ไม่ได้เพราะบางทีคณเล่นเอาไปฝากไว้กับข้างบ้านแล้ว ค่อยถามว่าฝากกับคนนี้ได้ไหม แบบนี้ไม่โอเคมากๆนะคะ แถมบางครั้งคนเซ็นรับของก็ไม่ใช่คนข้างบ้านเราที่เอาของไปฝากด้วย คุณกดรับของเองเสร็จสรรพ เรามาเห็นในแอพว่าเรารับของทั้งๆที่ตัวเราอยู่นอกบ้าน บางครั้งถึงจะให้เพื่อนบ้านเราเซ็นรับให้ ซึ่งมันน้อยมาก พนักงานมีสิทธิ์ทำแบบนี้แล้วเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่