คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5706027 ผมขอดูแลตรวจสอบให้นะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมรุ่นเครื่องที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะครับ
ส่งข้อความหลังไมค์กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
ส่งข้อความหลังไมค์กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
โทรศัพท์ ถูกล็อค เครื่อง ค่าย TRUE / จ่ายเงินปิดยอดหมดแล้ว ยังไม่ปลดล็อคให้ต้องทำยังไง
ไป ศูนย์ ทรูช็อป เขา บอกให้ รอ การประสานงาน ผ่าน มาจะ1วัน เต็ม ยังไม่ ปลด
เหมือน เสียเงิน ซื้อเครื่องใหม่ (พนักงานแจ้งว่า ยอดค้างชำระ 1600+ ยอดเครื่อง 2500 = 4100) เรา จ่ายปิดยอด หมดเลย 4100
แก้ไขยังไงดีครับ