เนื่องด้วยจขท.ได้ทำการเปิดเบอร์ขึ้นใหม่เนื่องเบอร์สวยและเรื่องโชคลาภโดยซื้อผ่านais online ราคา399 บาทและได้ทำการเปิดเบอร์ใช้บริการเมื่อ15 มค.ที่ผ่านมาผ่านทางcall center.และขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนโปรโทรศัพท์ที่ใช้ประจำมานานเกือบ20ปี เป็น1-2 callซึ่งทางcall centerแนะนำมาดีมากเพราะคงถือโปร1099 ทั้งสองเบอร์ไม่ไหว และได้แนะนะให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรอันเก่าเป็น1-2call ก่อนวันที่7ของเดือนถัดไปเพราะจะมีการตัดรอบบิลใหม่ ซึ่งจขท.ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินการ แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อวานนี้22มค.เวลาประมาน13.00น.โดยประมาน โทรศัพท์จขทถูกตัดสัญญาณไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ต่อinternet ก็ไม่ได้ ทั้งๆทั้ถึงชำระค่าบริการรายเดือนไปเมื่อตนเือนประมาน2500 บาทจึงได้ติดต่อกับcall center ถึงปัญหาและหาทางแก้ไขแต่ไม่ได้รับคำตอบมีแต่บอกว่าจขทมีการใช้งานผิดปกติต้องไปติดต่อที่ช้อปasiเท่านนั้น จขทจึงรีบไปติดต่อที่ช้อปแต่คำตอบที่ได้คือไม่ชัดเจน 1.สาเหตุที่ตัดเบอร์ใหม่ทั้งที่พึ่งเปิดบริการไม่ได้ 2.การใช้งานที่ผิดปกติคืออะไรถึงได้าตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จขท.ไม่พอใจเป็นอย่างมากaisจะรับผิดชอบอย่างไรกับการกระทำเข่นนี้
มีความคิดเห็นอย่างไรกับบริการของAISในกรณีนี้