มีความคิดเห็นอย่างไรกับบริการของAISในกรณีนี้

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยจขท.ได้ทำการเปิดเบอร์ขึ้นใหม่เนื่องเบอร์สวยและเรื่องโชคลาภโดยซื้อผ่าน​ais​ online ราคา399 บาท​และได้ทำการเปิดเบอร์ใช้บริการ​เมื่อ15 มค.ที่ผ่านมา​ผ่านทางcall center.และขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนโปรโทรศัพท์​ที่ใช้ประจำมานานเกือบ20ปี​ เป็น1-2 callซึ่งทางcall centerแนะนำมาดีมากเพราะคงถือโปร1099 ทั้งสองเบอร์​ไม่ไหว​ และได้แนะนะให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทร​อันเก่าเป็น1-2call ก่อนวันที่7​ของเดือนถัดไปเพราะจะมีการตัดรอบบิลใหม่  ซึ่งจขท.​ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินการ  แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อวานนี้​22​มค.เวลาประมาน13.00น.โดยประมาน​ โทรศัพท์​จขทถูกตัดสัญญาณ​ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ต่อinternet ก็ไม่ได้​ ทั้งๆทั้ถึงชำระค่าบริการ​รายเดือนไปเมื่อตนเือนประมาน2500 บาทจึงได้ติดต่อกับcall center​ ถึงปัญหาและหาทางแก้ไขแต่ไม่ได้รับคำตอบ​มีแต่บอกว่าจขทมีการใช้งานผิดปกติต้องไปติดต่อที่ช้อปasiเท่านนั้น​ จขทจึงรีบไปติดต่อที่ช้อป​แต่คำตอบที่ได้คือไม่ชัดเจน​ 1.สาเหตุที่ตัดเบอร์​ใหม่ทั้งที่พึ่งเปิดบริการไม่ได้​ 2.การใช้งานที่ผิดปกติคืออะไรถึงได้าตัดสัญญาณ​โทรศัพท์มือถือ​  จขท.ไม่พอใจเป็นอย่างมาก​aisจะรับผิดชอบอย่างไรกับการกระทำเข่นนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่