มีความคิดเห็นอย่างไรกับบริการของAISในกรณีนี้
เนื่องด้วยจขท.ได้ทำการเปิดเบอร์ขึ้นใหม่เนื่องเบอร์สวยและเรื่องโชคลาภโดยซื้อผ่านais online ราคา399 บาทและได้ทำการเปิดเบอร์ใช้บริการเมื่อ15 มค.ที่ผ่านมาผ่านทางcall center.และขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนโปรโทรศัพท์ที่ใช้ประจำมานานเกือบ20ปี เป็น1-2 callซึ่งทางcall centerแนะนำมาดีมากเพราะคงถือโปร1099 ทั้งสองเบอร์ไม่ไหว และได้แนะนะให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรอันเก่าเป็น1-2call ก่อนวันที่7ของเดือนถัดไปเพราะจะมีการตัดรอบบิลใหม่ ซึ่งจขท.ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินการ แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อวานนี้22มค.เวลาประมาน13.00น.โดยประมาน โทรศัพท์จขทถูกตัดสัญญาณไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ต่อinternet ก็ไม่ได้ ทั้งๆทั้ถึงชำระค่าบริการรายเดือนไปเมื่อตนเือนประมาน2500 บาทจึงได้ติดต่อกับcall center ถึงปัญหาและหาทางแก้ไขแต่ไม่ได้รับคำตอบมีแต่บอกว่าจขทมีการใช้งานผิดปกติต้องไปติดต่อที่ช้อปasiเท่านนั้น จขทจึงรีบไปติดต่อที่ช้อปแต่คำตอบที่ได้คือไม่ชัดเจน 1.สาเหตุที่ตัดเบอร์ใหม่ทั้งที่พึ่งเปิดบริการไม่ได้ 2.การใช้งานที่ผิดปกติคืออะไรถึงได้าตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จขท.ไม่พอใจเป็นอย่างมากaisจะรับผิดชอบอย่างไรกับการกระทำเข่นนี้
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:11:18 น.
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/01/2563 เวลา 14.55 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5705435
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ เบื้องต้นต้องขอขอบคุณที่เปิดใช้งานหมายเลขในระบบ AIS นะครับ และสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง AIS ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ซึ่งเพื่อดำเนินการประสานงานตรวจสอบข้อมูล จึงขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ 22 มกราคม 2563 เวลา 15:01:42 น.
callcenter@ais.co.th
22 มกราคม 2563 เวลา 13:15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อีกอย่างเบอร์สวยที่เสียเงินซื้อไป399แล้วโดนตัดสัญญาณไปยังจะต้องเสียรายเดือนโปร1099บาทอยู่หรือไม่แล้วอะไรคือสาเหตุที่มาตัดสัญญาณ แล้วจขทจะได้รับเงิน399บาทที่ซื้อเบอร์โทรใหม่โดยไม่ได้ใช้คืนหรือไม่ วานAIS ตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:17:04 น.
∨ดู 1 ความเห็นย่อย∨
ความคิดเห็นที่ 3
แล้วทำไมไม่จัดการแก้ไขให้ตั้งแตเมื่อวานที่เข้าไปที่ช้อปค่ะทำไมต้องรอให้มาร้องเรียนเขียนโพสในพันทิพ แล้วจะได้คำตอบเมื่อไรค่ะ ถ้าภายใน2วันจะยกเลิกบริการของaisทั้งหมดที่ใช้อยู่ทั้งครอบครัวค่ะเพราะจริงอยู่ที่บ้านก็มีปัญหาไม่สามารถใชโทรศัพท์คุยภายในบ้านได้ถ้าอยากคุยต้องออกมานอกบ้านอันนี้ก็พอรับได้เพราะยังติดต่อผ่านไลน์ได้แต่เจอกรณีนี้รับไม่ได้จริงๆไม่มีความรัยผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 15:23:49 น.
∨ดู 2 ความเห็นย่อย∨
แสดงความคิดเห็น
spoil
สมาชิกหมายเลข 5705435ส่งข้อความ
เกิดเหตุเช่นนี้สามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายฟ้องสขบ.ได้ไหมจากการบริก
เนื่องด้วยจขท.ได้ทำการเปิดเบอร์ขึ้นใหม่เนื่องเบอร์สวยและเรื่องโชคลาภโดยซื้อผ่านais online ราคา399 บาทและได้ทำการเปิดเบอร์ใช้บริการเมื่อ15 มค.ที่ผ่านมาผ่านทางcall center.และขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนโปรโทรศัพท์ที่ใช้ประจำมานานเกือบ20ปี เป็น1-2 callซึ่งทางcall centerแนะนำมาดีมากเพราะคงถือโปร1099 ทั้งสองเบอร์ไม่ไหว และได้แนะนะให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรอันเก่าเป็น1-2call ก่อนวันที่7ของเดือนถัดไปเพราะจะมีการตัดรอบบิลใหม่ ซึ่งจขท.ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินการ แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อวานนี้22มค.เวลาประมาน13.00น.โดยประมาน โทรศัพท์จขทถูกตัดสัญญาณไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ต่อinternet ก็ไม่ได้ ทั้งๆทั้ถึงชำระค่าบริการรายเดือนไปเมื่อตนเือนประมาน2500 บาทจึงได้ติดต่อกับcall center ถึงปัญหาและหาทางแก้ไขแต่ไม่ได้รับคำตอบมีแต่บอกว่าจขทมีการใช้งานผิดปกติต้องไปติดต่อที่ช้อปasiเท่านนั้น จขทจึงรีบไปติดต่อที่ช้อปแต่คำตอบที่ได้คือไม่ชัดเจน 1.สาเหตุที่ตัดเบอร์ใหม่ทั้งที่พึ่งเปิดบริการไม่ได้ 2.การใช้งานที่ผิดปกติคืออะไรถึงได้าตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จขท.ไม่พอใจเป็นอย่างมากaisจะรับผิดชอบอย่างไรกับการกระทำเข่นนี้
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:11:18 น.
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/01/2563 เวลา 14.55 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5705435
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ เบื้องต้นต้องขอขอบคุณที่เปิดใช้งานหมายเลขในระบบ AIS นะครับ และสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง AIS ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ซึ่งเพื่อดำเนินการประสานงานตรวจสอบข้อมูล จึงขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ 22 มกราคม 2563 เวลา 15:01:42 น.
callcenter@ais.co.th
22 มกราคม 2563 เวลา 13:15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อีกอย่างเบอร์สวยที่เสียเงินซื้อไป399แล้วโดนตัดสัญญาณไปยังจะต้องเสียรายเดือนโปร1099บาทอยู่หรือไม่แล้วอะไรคือสาเหตุที่มาตัดสัญญาณ แล้วจขทจะได้รับเงิน399บาทที่ซื้อเบอร์โทรใหม่โดยไม่ได้ใช้คืนหรือไม่ วานAIS ตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:17:04 น.
∨ดู 1 ความเห็นย่อย∨
ความคิดเห็นที่ 3
แล้วทำไมไม่จัดการแก้ไขให้ตั้งแตเมื่อวานที่เข้าไปที่ช้อปค่ะทำไมต้องรอให้มาร้องเรียนเขียนโพสในพันทิพ แล้วจะได้คำตอบเมื่อไรค่ะ ถ้าภายใน2วันจะยกเลิกบริการของaisทั้งหมดที่ใช้อยู่ทั้งครอบครัวค่ะเพราะจริงอยู่ที่บ้านก็มีปัญหาไม่สามารถใชโทรศัพท์คุยภายในบ้านได้ถ้าอยากคุยต้องออกมานอกบ้านอันนี้ก็พอรับได้เพราะยังติดต่อผ่านไลน์ได้แต่เจอกรณีนี้รับไม่ได้จริงๆไม่มีความรัยผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 15:23:49 น.
∨ดู 2 ความเห็นย่อย∨
แสดงความคิดเห็น
spoil
สมาชิกหมายเลข 5705435ส่งข้อความ