เกิดเหตุเช่นนี้สามารถฟ้องเรียกค่าเสียหาย​ฟ้อง​สขบ.ได้ไหมจากการบริก

กระทู้คำถาม
มีความคิดเห็นอย่างไรกับบริการของAISในกรณีนี้
 
เนื่องด้วยจขท.ได้ทำการเปิดเบอร์ขึ้นใหม่เนื่องเบอร์สวยและเรื่องโชคลาภโดยซื้อผ่าน​ais​ online ราคา399 บาท​และได้ทำการเปิดเบอร์ใช้บริการ​เมื่อ15 มค.ที่ผ่านมา​ผ่านทางcall center.และขอคำแนะนำเรื่องเปลี่ยนโปรโทรศัพท์​ที่ใช้ประจำมานานเกือบ20ปี​ เป็น1-2 callซึ่งทางcall centerแนะนำมาดีมากเพราะคงถือโปร1099 ทั้งสองเบอร์​ไม่ไหว​ และได้แนะนะให้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทร​อันเก่าเป็น1-2call ก่อนวันที่7​ของเดือนถัดไปเพราะจะมีการตัดรอบบิลใหม่  ซึ่งจขท.​ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินการ  แล้วก็เกิดเหตุขึ้นเมื่อวานนี้​22​มค.เวลาประมาน13.00น.โดยประมาน​ โทรศัพท์​จขทถูกตัดสัญญาณ​ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ต่อinternet ก็ไม่ได้​ ทั้งๆทั้ถึงชำระค่าบริการ​รายเดือนไปเมื่อตนเือนประมาน2500 บาทจึงได้ติดต่อกับcall center​ ถึงปัญหาและหาทางแก้ไขแต่ไม่ได้รับคำตอบ​มีแต่บอกว่าจขทมีการใช้งานผิดปกติต้องไปติดต่อที่ช้อปasiเท่านนั้น​ จขทจึงรีบไปติดต่อที่ช้อป​แต่คำตอบที่ได้คือไม่ชัดเจน​ 1.สาเหตุที่ตัดเบอร์​ใหม่ทั้งที่พึ่งเปิดบริการไม่ได้​ 2.การใช้งานที่ผิดปกติคืออะไรถึงได้าตัดสัญญาณ​โทรศัพท์มือถือ​  จขท.ไม่พอใจเป็นอย่างมาก​aisจะรับผิดชอบอย่างไรกับการกระทำเข่นนี้
 
 สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:11:18 น.
 
 
3 ความคิดเห็น 
 
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/01/2563 เวลา 14.55 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกระงับสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5705435
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูลนะครับ เบื้องต้นต้องขอขอบคุณที่เปิดใช้งานหมายเลขในระบบ AIS นะครับ และสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง AIS ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ซึ่งเพื่อดำเนินการประสานงานตรวจสอบข้อมูล จึงขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลด้วยครับ
 
แก้ไขข้อความเมื่อ 22 มกราคม 2563 เวลา 15:01:42 น.
 
 callcenter@ais.co.th  
22 มกราคม 2563 เวลา 13:15:27 น.
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 2
อีกอย่างเบอร์​สวยที่เสียเงินซื้อไป399​แล้วโดนตัดสัญญาณ​ไปยังจะต้องเสียรายเดือนโปร1099​บาทอยู่หรือไม่​แล้วอะไรคือสาเหตุที่มาตัดสัญญาณ​ แล้วจขทจะได้รับเงิน399บาทที่ซื้อเบอร์โทร​ใหม่โดยไม่ได้ใช้คืนหรือไม่​ วานAIS ตอบทีค่ะ 
 สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 13:17:04 น.
 
∨ดู 1 ความเห็นย่อย∨
 
 
ความคิดเห็นที่ 3
แล้วทำไมไม่จัดการแก้ไขให้ตั้งแตเมื่อวานที่เข้าไปที่ช้อปค่ะทำไมต้องรอให้มาร้องเรียนเขียนโพสในพันทิพ  แล้วจะได้คำตอบเมื่อไรค่ะ​ ถ้าภายใน2วันจะยกเลิกบริการของaisทั้งหมดที่ใช้อยู่ทั้งครอบครัวค่ะเพราะจริงอยู่ที่บ้านก็มีปัญหาไม่สามารถใชโทรศัพท์​คุยภายในบ้านได้ถ้าอยากคุยต้องออกมานอกบ้านอันนี้ก็พอรับได้เพราะยังติดต่อผ่านไลน์ได้แต่เจอกรณีนี้รับไม่ได้จริงๆไม่มีความรัยผิดชอบ 
 สมาชิกหมายเลข 5705435
22 มกราคม 2563 เวลา 15:23:49 น.
 
∨ดู 2 ความเห็นย่อย∨
 
แสดงความคิดเห็น 
 
 
 
 
 
 
spoil
   สมาชิกหมายเลข 5705435ส่งข้อความ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมาร์ท-ชานน ได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วนะครับ ตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานงานตรวจสอบให้อยู่ครับ จะมา Update ให้ทราบอีกครั้งวันที่ 27/01/20 เวลา 15.00 น. ครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5705435 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ

สมาร์ท-ชานน ได้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะครับ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยครับ เพื่อที่จะทำการตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่