สอบถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รับเงินวอลเลทกันอย่างไรคะ ทางนี้ขนาดสมัครทรูวอลเลทพ่อค้าแม่ค้ายังโดนระงับอีก อยากเลิกใช้แล้ว-*-

ตามข้างบนเลยค่ะ ตอนปีที่แล้วใช้แบบธรรมดารับเงินลูกค้าทั่วไปวันนึงโดนระงับโทรไปทางบริษัทก็มีแต้งว่าบริษัทไม่มีนโยบายในการให้แม่ค้าใช้ขายของ (คืองงมากมีลูกค้าใช้บริการเยอะๆแล้วไม่ชอบ??) พอลองศึกษาก็ทราบว่ามีให้สมัครเป็นคู่ค้าอยูาเลยทำเรื่องไปเกือบเดือน จนผ่านได้บาร์โค้ดอะไรมาใช้

จนเวลาผ่านมาประมาณ 1-2 ปีบัญชีโดนระงับรอบที่ 2 เลยโทรไปอีกรอบเหมือนเดิมคอลเซนเตอร์ทำอะไรไม่ได้ต้องรอเรื่องจากสำนักงาน เวลาผ่านไปประมาณ 15-20 วันมีคอลเซนเตอร์โทรกลับมาแจ้งว่า'บัญชีโดนระงับเพราะใช้ผิดแคมเปญ ไม่สามารถใช้บัญชีนี้ได้อีกแล้ว กรณีลงทะเบียนใหม่ประชาชนเดิมและเบอร์โทรก็ใช้ไม่ได้เพราะโดนแบน'  คือแบบงงมากว่ามีแคมเปญอะไรด้วยหรอที่ผ่านมาไม่เห็นทราบ ไม่มีเอกสารแจ้งว่าจะให้ร้านเข้าร่วม คือบริษัทเออออเองว่าทางเรายอมรับจะเข้าร่วมเเคมเปญด้วย ตอนนี้คือแบบเฟลมากไม่น่าไปแนะนำลูกค้าให้ใช้เลย ถ้ามีปัญหาเยอะขนาดนี้ยุบบริษัทแล้วสนับสนุนให้ธนาคารทำบ้างดีกว่า 😅😅

อยากสอบถามมีใครโดนบ้างมั้ยคะ แล้วแก้ไขกันอย่างไร เพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กๆน้องๆ ซึ่งใช้วอลเลทเยอะม้ากกก 

ปล.ที่โดนเห็นมีแจ้งว่า ทางร้านเตี๊ยมกับลูกค้าว่าให้โอนหลายรอบจะได้เงินคืน 5 บาท(ว้อทท ทางนี้ยังไม่รู้อะไรเลยว่ามีคืนเงินให้ลูกค้าด้วยคือถ้าจะโดนแบนควรเป็นลูกค้ามั้ย)
ปล.ล ถ้าจะเอาเงินคืนจากวอลเลทก็ต้แงทำเรื่องอีก.. ซวยซ้ำซวยซ้อน

คงเข็ดหลาบกับทรูวอลเลทไปอีกนานเลย 😭🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่