ขอเท้าความก่อนคล่าวๆครับ ตอนนี้ที่บ้านผมใช้เน็ตเป็นโปรฯ 18M/1.8M อยู่ จ่ายประมาณเดือนละ 749 บาท(ข้อมูลตามใบเสร็จ) ตอนแรกความเร็วนี้ผมเข้าใจว่ามันยังเป็น adsl อยู่เพราะเน็ตช้ามากครับ พอมาเช็คกับทางทรูก็เพิ่งทราบว่ามันเป็น Fiber แล้วนะ ... อ้าว แต่ทำไมขนาดตอนกลางคืน ต่างจังหวัดช่วงที่คนเขานอนกันหมดแล้วผมลองสปีดเทสดู ได้ความเร็วราวๆ 30/30 เอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยน อุปกรณ์ที่ต้นสายให้แล้วเดี๋ยวความเร็วจะเพิ่มขึ้น (ตรงนี้สงสัยว่า คือถ้าไม่ไปแจ้งว่ามันมีปัญหาก็ปล่อยไว้งั้น ไม่คิดจะเปลี่ยนให้เองหรือยังไง?? ชาวบ้านตาสีตาสาที่ไม่รู้เรื่องก็ใช้ๆไป) เรื่องนี้ไม่ประทับใจแล้วอย่างแรก
ที่รู้สึกผิดหวังอีกอย่างคือทำไมค่ายอื่น 3BB, AIS หรือแม้กระทั่ง TOT ราคานี้เขาให้เน็ต 400/400 กันหมดแล้ว แถมบางรายยังให้โปรลด 50% ด้วย True อัพให้แค่ 200/200
และที่หนักสุดคือ ทำไมถึงเสนอโปรฯให้ลูกค้าต่างกัน เรื่องนี้มันส่อแววถึงความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อลูกค้ามากผมถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าลูกค้าเก่าแบบนี้ ไปขอได้ 1000/100 หมดนะ แต่พอผมไปถามดันบอกได้แค่ 200/200 แล้วทีนี้ผมจะมีความเชื่อถือกับบริษัทต่อไปได้อย่างไร
แนะนำว่าบริษัทควรจะปรับอย่างน้อยความเร็วเน็ตที่ได้ควรจะเท่าๆกับเจ้าอื่นหน่อยในราคาเดียวกัน และควรปฏิบัติกับลูกค้าในมาตรฐานเดียวกัน ลูกค้าไม่ได้พูดไม่ได้แปลว่าลูกค้าโง่ หรือไม่ได้แปลว่าลูกค้าไม่ทราบข้อมูลจากที่อื่นเลยยุคนี้ข้อมูลข่าวสารมันถึงกันไว อย่าใช้การตลาดแบบนี้เลยครับ โปรยื้อลูกค้าอะไรนั่นถามหน่อยว่าแล้วลูกค้าที่ซื่อสัตย์กับบริการของคุณมาตลอดไม่ควรได้รับสิ่งทีดีกว่านั้นเหรอครับ??
ผมใช้ทรูมานานนะครับตั้งแต่สมัยมัธยมจนวัยทำงาน ทั้งเน็ตและมือถือ รายเดือนเสียตังค์ คุณไม่แคร์ลูกค้ากลุ่มนี้หน่อยเหรอครับ ฝากไว้ด้วยกับบริษัททรู
ทำไมเน็ตทรูไฟเบอร์ถึงไม่อัพสปีดให้เหมือนชาวบ้านเขาครับ
ที่รู้สึกผิดหวังอีกอย่างคือทำไมค่ายอื่น 3BB, AIS หรือแม้กระทั่ง TOT ราคานี้เขาให้เน็ต 400/400 กันหมดแล้ว แถมบางรายยังให้โปรลด 50% ด้วย True อัพให้แค่ 200/200
และที่หนักสุดคือ ทำไมถึงเสนอโปรฯให้ลูกค้าต่างกัน เรื่องนี้มันส่อแววถึงความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อลูกค้ามากผมถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าลูกค้าเก่าแบบนี้ ไปขอได้ 1000/100 หมดนะ แต่พอผมไปถามดันบอกได้แค่ 200/200 แล้วทีนี้ผมจะมีความเชื่อถือกับบริษัทต่อไปได้อย่างไร
แนะนำว่าบริษัทควรจะปรับอย่างน้อยความเร็วเน็ตที่ได้ควรจะเท่าๆกับเจ้าอื่นหน่อยในราคาเดียวกัน และควรปฏิบัติกับลูกค้าในมาตรฐานเดียวกัน ลูกค้าไม่ได้พูดไม่ได้แปลว่าลูกค้าโง่ หรือไม่ได้แปลว่าลูกค้าไม่ทราบข้อมูลจากที่อื่นเลยยุคนี้ข้อมูลข่าวสารมันถึงกันไว อย่าใช้การตลาดแบบนี้เลยครับ โปรยื้อลูกค้าอะไรนั่นถามหน่อยว่าแล้วลูกค้าที่ซื่อสัตย์กับบริการของคุณมาตลอดไม่ควรได้รับสิ่งทีดีกว่านั้นเหรอครับ??
ผมใช้ทรูมานานนะครับตั้งแต่สมัยมัธยมจนวัยทำงาน ทั้งเน็ตและมือถือ รายเดือนเสียตังค์ คุณไม่แคร์ลูกค้ากลุ่มนี้หน่อยเหรอครับ ฝากไว้ด้วยกับบริษัททรู