ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่เคยใช้บริการรถทัวร์ บ.นี้ แต่ด้วยเหตุจำเป็นที่เราต้องใช้เอกสารด่วน
เราจึงให้พี่เราฝากมากับรถทัวร์ แล้วพี่เราก็ฝากมากับรถทัวร์บริษัทนี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563
เราเข้าไปรับในวันที่ 15. มกราคม แต่เราหาบริษัทไม่เจอเลยโทรเข้าไปก่อนเพื่อที่จะสอบถามเส้นทาง
แต่....... ผลที่ได้คือ พนักถามว่า ผู้ส่งชื่ออะไร ผู้รับชื่ออะไร เราก็บอกไป โดยพี่เราเขียนชื่อเล่นมา
แต่พนักงานบอกว่าไม่มี ไม่เจอ ฝากมาวันที่ 13 ไม่มีชื่อนี้ แล้วถามเราต่อว่าฝากมาจากที่ไหน
เราก็บอกไป ก็บอกว่าจะโทรเช็คที่ต้นทางให้ แล้วก็บอกว่าไม่มีต้นทางไม่ได้รับของจากพี่เรา
อ้าววว เราก็งงดิ เพราะพี่เราส่งหน้าซองมาให้ดู ข้างบนเขียนชื่อ บริษแอร์เมืองเลยชัดเจน แล้วยังไม่พอ
พนักงานถามเราต่อว่ากระดาษเป็นแบบไหน ขนาดไหน เราก็บอกไปว่า ครึ่งเอสี่ ขนาดเอห้าค่ะ
พพนักงานบอกว่าของบริษัทเราไม่มีแบบนี้ มีแต่กระดาษเอสี่ ก็ก็งง แล้วบอกเราว่าไม่ใช่บริษัทแอร์เมืองเลย
แน่นอนเพราะเช็คแล้วต้นทางบอกไม่ได้รับของน้องส่งผิดบริษัทรึป่าว (ทุกคำทุกประโยคพูดด้วยสำเนียงตะคอก)
เราก็ไม่พอใจนะคะ เราฝากของมาเราเสียตังค์ แล้วมาเจอพนักงานพูดจาแย่ ๆ ไม่มีมารยาทแบบนี้บอกเลยเราไม่โอเค
อ๋อ ลืมบอกไประหว่างที่คุยกันคือเราอยู่ถนนวิภาวดี ซอย 17 หน้าเซเว่น คืออีก 100 เมตรจะถึงศูนย์แล้วค่ะ
แต่พนักงานบอกไม่มี ไม่เจอ แถมว่าเรามั่ว ดูบริษัทมั่วแล้วอ้างชื่อบริษัทเขา พูดแกมต่อว่าเราด้วยน้ำเสียงที่ไร้มารยาทขั้นสุด
พอจบการสนทนา เมื่อบอกไม่มีเราก็กลับรถจะกลับพอเรากลับรถได้แล้ว โทรมาหาบอกบอกหาเจอแล้วสะดวกเข้ามารับไหม
วอทททท. เดี๋ยวก่อนแล้วเมื่อกี้คืออะไร ที่ต่อว่าฉันคืออะไร ที่กล่าวหาว่าฉันมั่วคืออะไร อธิบายสิ คำขอโทษสักคำก็ไม่มี
ฟิวขาดค่ะบอกเลย เราก็โมโห เราโดนตะคอกใส่ เราได้รับบริการที่แย่ เราก็ต่อว่าพนักงานไป แถมไม่ยอมรับผิดสักนิด
เอือมค่ะบอกตามตรง ก็เลยมารีวิวต่อเผื่อใครกำลังตัดสินใจจะใช้บริการบริษัทนี้ จะได้คิดใหม่
หวังว่าบริษัทและคำนึงถึงผู้ใช้บริการให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ
#ปลาตายตัวเดียวทำให้เหม็นทั้งข้อง
เตือนภัย บ.แอร์เมืองเลย (บริการแย่มาก)
เราจึงให้พี่เราฝากมากับรถทัวร์ แล้วพี่เราก็ฝากมากับรถทัวร์บริษัทนี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563
เราเข้าไปรับในวันที่ 15. มกราคม แต่เราหาบริษัทไม่เจอเลยโทรเข้าไปก่อนเพื่อที่จะสอบถามเส้นทาง
แต่....... ผลที่ได้คือ พนักถามว่า ผู้ส่งชื่ออะไร ผู้รับชื่ออะไร เราก็บอกไป โดยพี่เราเขียนชื่อเล่นมา
แต่พนักงานบอกว่าไม่มี ไม่เจอ ฝากมาวันที่ 13 ไม่มีชื่อนี้ แล้วถามเราต่อว่าฝากมาจากที่ไหน
เราก็บอกไป ก็บอกว่าจะโทรเช็คที่ต้นทางให้ แล้วก็บอกว่าไม่มีต้นทางไม่ได้รับของจากพี่เรา
อ้าววว เราก็งงดิ เพราะพี่เราส่งหน้าซองมาให้ดู ข้างบนเขียนชื่อ บริษแอร์เมืองเลยชัดเจน แล้วยังไม่พอ
พนักงานถามเราต่อว่ากระดาษเป็นแบบไหน ขนาดไหน เราก็บอกไปว่า ครึ่งเอสี่ ขนาดเอห้าค่ะ
พพนักงานบอกว่าของบริษัทเราไม่มีแบบนี้ มีแต่กระดาษเอสี่ ก็ก็งง แล้วบอกเราว่าไม่ใช่บริษัทแอร์เมืองเลย
แน่นอนเพราะเช็คแล้วต้นทางบอกไม่ได้รับของน้องส่งผิดบริษัทรึป่าว (ทุกคำทุกประโยคพูดด้วยสำเนียงตะคอก)
เราก็ไม่พอใจนะคะ เราฝากของมาเราเสียตังค์ แล้วมาเจอพนักงานพูดจาแย่ ๆ ไม่มีมารยาทแบบนี้บอกเลยเราไม่โอเค
อ๋อ ลืมบอกไประหว่างที่คุยกันคือเราอยู่ถนนวิภาวดี ซอย 17 หน้าเซเว่น คืออีก 100 เมตรจะถึงศูนย์แล้วค่ะ
แต่พนักงานบอกไม่มี ไม่เจอ แถมว่าเรามั่ว ดูบริษัทมั่วแล้วอ้างชื่อบริษัทเขา พูดแกมต่อว่าเราด้วยน้ำเสียงที่ไร้มารยาทขั้นสุด
พอจบการสนทนา เมื่อบอกไม่มีเราก็กลับรถจะกลับพอเรากลับรถได้แล้ว โทรมาหาบอกบอกหาเจอแล้วสะดวกเข้ามารับไหม
วอทททท. เดี๋ยวก่อนแล้วเมื่อกี้คืออะไร ที่ต่อว่าฉันคืออะไร ที่กล่าวหาว่าฉันมั่วคืออะไร อธิบายสิ คำขอโทษสักคำก็ไม่มี
ฟิวขาดค่ะบอกเลย เราก็โมโห เราโดนตะคอกใส่ เราได้รับบริการที่แย่ เราก็ต่อว่าพนักงานไป แถมไม่ยอมรับผิดสักนิด
เอือมค่ะบอกตามตรง ก็เลยมารีวิวต่อเผื่อใครกำลังตัดสินใจจะใช้บริการบริษัทนี้ จะได้คิดใหม่
หวังว่าบริษัทและคำนึงถึงผู้ใช้บริการให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ
#ปลาตายตัวเดียวทำให้เหม็นทั้งข้อง