หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามซัมซุง
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 9
Samsung Smartphone
ตอนนี้ใช้ Note 9 ปัญญาหาคือ ไลน์ ไม่แจ้งเตือนอะไรเลย (ไม่แจ้งเตือนเลย) มีแต่เสียงแก้ไขยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
ซัมซุง A16 5G
ผมได้ซื้อซัมซุงรุ่นนี้มา และได้ลองเข้าใช้โปรแกรม มุมมองอัจฉริยะ เพื่อให้แจ้งเตือนหน้าจอมือถือ ได้ทำตามขั้นตอนแนะนำทุกอย่าง และติ๊กไอคอน เฟสบุ๊ค ไลน์ ให้ไอคอนโชว์หน้าจอ แต่มันขึ้นแต่เฟสบุ้ค ไอคอนไลน์ไม
moochonburi
ซัมซุงNOTE9 & เครือข่ายดีแทค
ผมเพิ่งหันมาใช้ซัมซุงnote 9 ได้ไม่ถึง1 เดือน ช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ใช้โทรศัพท์ ปกติเหมือนทุกๆวัน(ใช้ดูเฟส ไลน์ IG เล่นเกมส์บ้างนิดหน่อย) แต่มีปัญญาที่เกิดขึ้นมา(ไม่ได้เกิดทุกวัน บางวันเป็นบางวันก็เล
สมาชิกหมายเลข 5068847
ปิดการแจ้งเตือนของซัมซุง
คือคุณพ่อเราเขาใช้ซัมซุงnote5 แล้วพ่อเราเคยตั้งปิดการแจ้งเตือนแบบตั้งเวลาไว้ว่าตั้งแต่4ทุ่มถึง7โมงเช้าของทุกวันแต่ว่ามันมักจะเด้งมาตอนกลางวันเสมอ ไม่ว่าจะปิดหรือทำอะไรแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังเป็นแบบเดิม
สมาชิกหมายเลข 4978187
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
samsung ไม่ปลดล็อคเครื่องให้ทั้งที่ชำระแล้ว
วันนี้ผมชำระค่างวดซัมซุงแล้วแต่เครื่องเหมือนจะปลดล็อคให้พอเล่นไปมาซัมซุงมันล็อคเครื่องอีกแล้วใครเป็นบ้างครับอยากจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4112699
ฮอตห้างแตก! ซัมซุง ยกแก๊ง แม่ชม-น้องเกล, พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย Butterbear เปิดตี้ในงาน ซัมซุงกาแลคซี่ เปิดตี้หมูกระทะ
ซัมซุง เสิร์ฟความฟินให้ใจฟูกันแบบสุด ๆ ในงานแฟนมีต “ซัมซุงกาแลคซี่ เปิดตี้หมูกระทะ” ยกขบวน #TeamGalaxy ตัวท็อป แม่ชม-น้องเกล, พี่จอง-คัลแลน, น้องเนย Butterbear และเซอร์ไพรส์แขกพิเศษ น้องจุ
PIEN PRESS
เปลี่ยนจอ S 22 ultra ยุ่งยากกว่า 13 promax
ให้พี่แฟนถือ 13 promax ที่เป็นจอเขียว ไปที่ศูนย์ ตรวจสอบเปลี่ยนจอให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย S 22 ultra จอเป็นเส้น ลงทะเบียน(โดยใช้ชื่อแฟนเพราะสะดวกกับการดำเนินการ)แล้วมีข้อความ จะติดต่อกลับภายหลัง ประมา
สมาชิกหมายเลข 2310759
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 9
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามซัมซุง