ร้องเรียน ธนาคารกรุงไทย สำหรับความพร้อม การเตรียม ATM แบบใหม่ เพื่อเปลี่ยนให้ลูกค้าธนาคาร

เนื่องจาก เมื่อวานนี้ วันที่ 12/1/2020 ได้พาแม่ ซึ่งเดินทางไม่สะดวก เนื่องจากอาการเจ็บไข้ได้ป่วย มาที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาจามจุรีสแควร์ เพื่อเปลี่ยน ATM แบบใหม่ ตามที่มีการแจ้งให้กับผู้ใช้บริการ  แต่ ธนาคารแจ้งว่า ไม่มี ATM แบบใหม่ สำหรับทำการเปลี่ยนให้ มีแต่แบบเก่า  เลยไม่แน่ใจว่า การเตรียมความพร้อมสำหรับ Stock ATM ในส่วนนี้ ของธนาคาร สำหรับ เปลี่ยน ATM ให้กับลูกค้า ทำไม ถึงมีไม่เพียงพอ  ทำให้ลูกค้ามาถึงธนาคาร แล้วไม่ได้รับบริการ เสียทั้งเวลา และค่าเดินทาง  และ Case นี้ ไม่สามารถให้บุตร ทำการเปลี่ยน ATM แทนได้ด้วย 

เสียความรู้สึกกับการเตรียมความพร้อมของธนาคาร ที่มีการประชาสัมพันธ์ ว่ามาเปลี่ยนก่อน วันที่ 15/1/2020 จะไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  และหลังจากวันที่ 15/1/2020 ลูกค้า ก็ไม่สามารถใช้ ATM แบบเก่าได้ด้วยเช่นกัน  จะคอยดูว่า ธนาคาร จะยังกล้าเก็บค่าบริการ ATM ที่มีการเสียเงินเป็นรายปี ให้กับธนาคาร สำหรับ ลูกค้า ที่ไม่ได้ไปเปลี่ยน ATM เป็นแบบใหม่หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่