หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais พอยท์ไม่เข้า
กระทู้คำถาม
AIS
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ais ว่าทําไมผมเติมเงินเเล้วพอยท์ไม่เพิ่มขึ้นครับ เป็นอย่างนี้มาประมาณ 2 เดือนเเล้วครับ ตรวจสอบให้ด้วยครับ เบอร์ 0935714542
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูพอยท์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8382422
AIS พอยท์ พอยท์ไม่เข้า
พอยท์ไม่เข้าค่ะ จะ1เดือนแล้วปกติแล้วต้องเข้าทุกวันที่ 12 ของเดือนไม่ใช่หรอคะ นี่ก็วันที่ 14/11/62 แล้วยังขึ้น1พอยท์เหมือนเดิมอยู่เลยค่ะ แล้วตลอด1เดือนที่ผ่านมาเติมเง
สมาชิกหมายเลข 5601073
เช็คอินแล้ว พอยท์ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 945417
เติมเงิน พอยท์ไม่ได้รับ
พอยท์เอไอเอสไม่ขึ้นครับ เติมเงินเกือบ 100 บาทแล้ว ของใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1337957
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น ais
ได้รับซิมจากค่าย เอไอเอส แล้วนำซิมใส่เครื่อง เจ้าหน้าที่บอกไว้ว่าเราได้แพ็คเกจ 15 mb 60gb โทรฟรีทุกค่ายครั้งละ 15 นาที 300 บาทต่อเดือน สมัครได้ทางไหน เจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกไว้
สมาชิกหมายเลข 7977009
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่ไม่ใช่ไออุ่นค่ะ ?
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นมนุษย์ค่ะ ?? คือเราซื้อซิมจากไทยของ ais มาอันนึงแล้วได้เปิดบัญชีธนาคาร แล้วจำไม่ได้ว่า ยอดเติมเงินมันหมดอายุไปหรือยัง ตัวซิมยังใช้งานได้อยู่หรือไม่ +
สมาชิกหมายเลข 8045821
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ใช้สิทธิทรูพอยท์ไม่ได้ ทำไงค่ะ
ติดต่อที่ไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7342429
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais พอยท์ไม่เข้า