[CR] บริการของ TRUE แย่จัง

ผมมีนัดกับช่างทรู วิชชั่น เพื่อเข้ามาแก้ไขสัญญาณ ที่ผมไม่สามารถดูทีวีได้
นัดไว้ล่วงหน้า ประมาณ 2 อาทิตย์นะครับ (นัดกันไว้ช่วงบ่าย)
พอวันที่ช่างจะเข้ามา ทางTRUE ส่งเมจเสจมาบอกว่า ช่างจะเข้ามาช่วงเช้า 9.00-12.00 น.
ผมจึงรอตั้งแต่เช้า โดยยังสงสัยว่าเราเปลี่ยนเวลาเขา หรือเขานัดเร็วขึ้น
พอ13.00 น. ผมได้โทรไปสอบถามทาง call center 
พนักงานแจ้งว่า นัดเป็นช่วงบ่ายนะครับ
ผมเลยบอกกับพนักงานว่า ให้ทางช่างติดต่อกลับมาด้วยนะครับ
ว่าจะเข้ามาช่วงกี่โมง ผมจะได้เตรียมตัว
พอ 15.00 น. ยังไม่มีการติดต่อได้เข้ามา ผมจึงโทรไป call center อีกครั้ง
พนักงานก็แจ้งว่า จะรีบประสานงานให้ แล้วก็เหมือนเคย เงียบทั้ง call center และทีมช่าง
จน 17.00 น. ผมจึงโทรกลับไปที่ call center  พนักงานบอกว่า เลยเวลาของทีมช่างแล้ว
เท่านั้นแหละครับ ผมจึงได้ถามกลับว่า คุณแจ้งแบบนี้ได้ยังไง ผมรอมาทั้งวัน
ผมไม่ได้อยากได้คำขออภัยจากคุณ ผมอยากทราบเหตุผลว่าทำไมช่างไม่เข้า หรือไม่ติดต่อกลับมาเลย
มาบอกว่า เลยเวลาทำการแล้วได้ยังไง ญาติผมเสียวันนั้นพอดี ผมก็ไม่ได้ไปลา เพราะต้องรอทีมช่างคุณทั้งวัน
หากเป็นคนของ TRUE เองที่ต้องรอ จะทำรู้สึกอย่างไรครับ..
มาวันรุ่งขึ้น พนักงานโทรกลับมาแจ้งว่า สถานที่ของผมเป็นแบบอาคาร(คอนโด) จึงไม่สามารถแก้ไขได้
อาจจะต้องติดเป็นจานดาวเทียม 
ผมเลยลถามกลับว่า ติดจานดาวเทียมอะไร คนทั้งคอนโดก็ใช้ระบบ TRUE  และระบบอืน เขาไม่ได้ติดจานกัน
ก่อนหน้านี้ พนักงานก็จะเข้ามาแก้ไขให้ก่อนจะมีปัญหา แต่เนื่องจากมีการเลื่อนนัดออกไป ผมจึงได้ติดต่อกลับมา
แล้วอยู่ๆจะมาติดจาน มันเหมือนคนละประเด็น ผมไม่เข้าใจ TRUE จริงๆครับ
ทำงานอะไรกันทั้งหน้าบ้าน และหลังบ้าน 
ได้ข่าวว่าทีมช่างย้ายจาก TRUE ไป AIS กันเยอะมากด้วย
ชื่อสินค้า:   TRUE VISSIONS
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่