สั่งสินค้าจากเว็บโชพีไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. กับ วันที่ 5 ม.ค. สองรายการจากสองร้าน โดยเลือกขนส่งเบส เอกซ์เพรส เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่าเคอรี่ แต่ระยะเวลาได้รับของเท่ากันเลย ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ ยอมจ่ายแพงดีกว่าค่ะ ตามรูปที่แนบ จะเห็นว่าขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จตลอด สองรายการขึ้นแบบเดียวกัน เริ่มจาก
-ส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากสกัดกั้นพัสดุ เจอเหตุผลนี้งงค่ะ (ไม่ได้สั่งของผิดกฏหมาย ใครมาตั้งด่านตรวจอะไรหรือเปล่า) เลยโทร.ไปถาม ปรากฏว่า พนง.ขนส่งบอกว่ารถมาส่งไม่พอ พอติดต่อร้านค้า ร้านค้าเช็กได้คำตอบว่า พนักงานส่งของไม่พอ?
-ต่อมา ส่งไม่สำเร็จอีก ขึ้นว่าสภาพอากาศเลวร้าย ทั้งที่ไม่ได้มีฝนฟ้าคะนองแต่อย่างใด อาจมีฝุ่น pm แต่ก็ไม่จะน่าเลวร้ายจนมาส่งไม่ได้ละมั้ง...
-ต่อมา อีกจ่ะ คราวนี้ขึ้นว่า ผู้รับขอเลื่อนรับพัสดุ what!!! ดิชั้นไปขอเลื่อนตอนไหนหว่า นี่เรียกว่ารอใจจดเลยนะ โทรศัพท์งี้ไม่ห่างตัว ไม่มีการโทร.มาใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้ดิชั้นเสียชื่อนะคะ แม่ค้าจะเข้าใจผิดและแบล็กลิสดิชั้นเอาได้ ทำไมพวกคุณทำแบบนี้!!!
-ในแต่ละวัน เบส เอกซ์เพรส ขยันส่งข้อความมาปลอบประโลม เรียกว่าส่งมาทุกวัน ว่าสินค้า...อยู่ในระหว่างจัดส่ง จ้ะ ส่งมาทุกวัน มาแต่ข้อความนะ สินค้าไม่ได้มาส่งเลยจ้ะ
สุดท้าย อยากถามเบส เอกซ์เพรส สาขาสายไหม-บางเขน พวกคุณทำสินค้าดิชั้นหายใช่ไหมคะ บอกมาตรงๆ เถอะ ไม่ต้องมาบอกว่าจะส่งวันนั้นวันนี้แล้วเลื่อนไปเลื่อนมา เป็นสินค้าที่เก็บเงินปลายทางค่ะ ในระบบขึ้นว่าแม่ค้าจัดส่งให้หลังจากรับออเดอร์วันแรกๆ แล้ว คือส่งนานแล้ว แต่ของไปดองที่พวกคุณขนส่งค่ะ ที่ไม่รู้ว่าทำของหายหรือไม่ ถึงได้เลื่อนส่งสินค้าไปวันๆ แบบนี้
Best Express สาขาสายไหม-บางเขน ไม่ทราบว่าประสบปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ
-ส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากสกัดกั้นพัสดุ เจอเหตุผลนี้งงค่ะ (ไม่ได้สั่งของผิดกฏหมาย ใครมาตั้งด่านตรวจอะไรหรือเปล่า) เลยโทร.ไปถาม ปรากฏว่า พนง.ขนส่งบอกว่ารถมาส่งไม่พอ พอติดต่อร้านค้า ร้านค้าเช็กได้คำตอบว่า พนักงานส่งของไม่พอ?
-ต่อมา ส่งไม่สำเร็จอีก ขึ้นว่าสภาพอากาศเลวร้าย ทั้งที่ไม่ได้มีฝนฟ้าคะนองแต่อย่างใด อาจมีฝุ่น pm แต่ก็ไม่จะน่าเลวร้ายจนมาส่งไม่ได้ละมั้ง...
-ต่อมา อีกจ่ะ คราวนี้ขึ้นว่า ผู้รับขอเลื่อนรับพัสดุ what!!! ดิชั้นไปขอเลื่อนตอนไหนหว่า นี่เรียกว่ารอใจจดเลยนะ โทรศัพท์งี้ไม่ห่างตัว ไม่มีการโทร.มาใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้ดิชั้นเสียชื่อนะคะ แม่ค้าจะเข้าใจผิดและแบล็กลิสดิชั้นเอาได้ ทำไมพวกคุณทำแบบนี้!!!
-ในแต่ละวัน เบส เอกซ์เพรส ขยันส่งข้อความมาปลอบประโลม เรียกว่าส่งมาทุกวัน ว่าสินค้า...อยู่ในระหว่างจัดส่ง จ้ะ ส่งมาทุกวัน มาแต่ข้อความนะ สินค้าไม่ได้มาส่งเลยจ้ะ
สุดท้าย อยากถามเบส เอกซ์เพรส สาขาสายไหม-บางเขน พวกคุณทำสินค้าดิชั้นหายใช่ไหมคะ บอกมาตรงๆ เถอะ ไม่ต้องมาบอกว่าจะส่งวันนั้นวันนี้แล้วเลื่อนไปเลื่อนมา เป็นสินค้าที่เก็บเงินปลายทางค่ะ ในระบบขึ้นว่าแม่ค้าจัดส่งให้หลังจากรับออเดอร์วันแรกๆ แล้ว คือส่งนานแล้ว แต่ของไปดองที่พวกคุณขนส่งค่ะ ที่ไม่รู้ว่าทำของหายหรือไม่ ถึงได้เลื่อนส่งสินค้าไปวันๆ แบบนี้