วันนี้ขอเตือนภัยการซื้อของจากร้าน Powerbuy ผ่านทาง JD Central
ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมได้ซื้อลำโพงกับหูฟังจาก ร้าน Powerbuy ผ่านทาง JD Central จำนวนประมาณ 3 พันกว่าบาท จ่ายเรียบร้อย เพราะว่าที่ผ่านมา
ซื้อของหลายอย่างจาก JD Central แล้วส่งเร็วส่งใว แต่รอบนี้ สั่งตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม จนตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย
สอบถามไปทาง Chat ร้าน, Email, Facebook ของ Powerbuy ก็ไม่มีการอ่าน หรือตอบกลับแต่อย่างใด
สอบถามไปทาง Chat ของ JD Central ก็บอกได้แค่ว่าประสานไปแล้ว รอทางร้านตอบกลับ ซึ่งไม่รู้ว่ากี่วัน หรือมีกำหนดกี่วัน
คือทาง JD Central ไม่มี มาตรการดำเนินการกับร้านที่ไม่ส่งของแบบนี้เลยหรอ แล้วการเยียวยาในกรณีนี้เป็นอย่างไรก็ไม่รู้ได้
คนซื้อจะรู้สึกอย่างไร จะอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่ยังลงขายสินค้านั้นอยู่ปกติ เหตุผลนี้ตัดทิ้งได้เลย ไม่น่าจะใช้ได้
หรือว่าแค่โฆษณาให้คนเข้าไปซื้อ แล้วให้ลูกค้ารอไม่ไหวไปยกเลิกสินค้าเองแบบนี้หรือเปล่า
เตือนภัยการซื้อของจากร้าน Powerbuy ผ่านทาง JD Central
ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมได้ซื้อลำโพงกับหูฟังจาก ร้าน Powerbuy ผ่านทาง JD Central จำนวนประมาณ 3 พันกว่าบาท จ่ายเรียบร้อย เพราะว่าที่ผ่านมา
ซื้อของหลายอย่างจาก JD Central แล้วส่งเร็วส่งใว แต่รอบนี้ สั่งตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม จนตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย
สอบถามไปทาง Chat ร้าน, Email, Facebook ของ Powerbuy ก็ไม่มีการอ่าน หรือตอบกลับแต่อย่างใด
สอบถามไปทาง Chat ของ JD Central ก็บอกได้แค่ว่าประสานไปแล้ว รอทางร้านตอบกลับ ซึ่งไม่รู้ว่ากี่วัน หรือมีกำหนดกี่วัน
คือทาง JD Central ไม่มี มาตรการดำเนินการกับร้านที่ไม่ส่งของแบบนี้เลยหรอ แล้วการเยียวยาในกรณีนี้เป็นอย่างไรก็ไม่รู้ได้
คนซื้อจะรู้สึกอย่างไร จะอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่ยังลงขายสินค้านั้นอยู่ปกติ เหตุผลนี้ตัดทิ้งได้เลย ไม่น่าจะใช้ได้
หรือว่าแค่โฆษณาให้คนเข้าไปซื้อ แล้วให้ลูกค้ารอไม่ไหวไปยกเลิกสินค้าเองแบบนี้หรือเปล่า