[CR] การแก้ไขปัญหาของหัวเว่ย

ซื้อหัวเว่ย  Y9S เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562   ที่ AIS ในราคาเต็ม  7,990 บาท ที่ AIS shop สาขาเกาะพะงัน
เครื่องเริ่มมีปัญหา          11  ธันวาคม 2562  มีอาการแอปค้าง เลยทำการรีเซตเครื่องใหม่ทั้งหมด ลงแอปใหม่ อาการหายไป จะเอาเครื่องมาเปลี่ยนตามเงื่อนไข 7 วันก็ไม่ได้เพราะกำลังเดินทางไปต่างจังหวัด
วันที่ 14 มีอาการอีกครั้ง จึงเอาเข้าไปร้านที่ซื้อ แต่ร้านไม่รับเปลี่ยนแล้ว อันนี้เข้าใจครับ จึงทำการส่งเมลล์เข้า call center หัวเว่ย แต่เงียบ
ประมาณวันที่19 ธันวา โทรเข้า call center และส่งเครื่องเพื่อเข้าซ่อมที่สาขาสุราษฎร์ํธานีวันที่20 ผ่านไป 5 วันเงียย จึงโทรติดตามผลศูนย์แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้
ผมรอจนถึงประมาณวันที่ 30 ธันวา โทรเข้าไปสอบถามทางศูนย์บอกว่าเครื่องมาถึงศูนย์แล้วจะส่งให้วันที่ 2 มกรา  ซื้อไว้ถ่ายคริสมาสต์ปีใหม่จบกัน
วันนี้วันที่ 4 มกรา ก็ยังเงียบหาย โทรไปที่ศูนย์สุราษก็ไม่มีใครรับสาย 

1.เครื่องมีปัญหาเข้าใจครับ มันเกิดขึ้นได้
2.ไม่มีการแจ้งสถานะให้ลูกค้าทราบ
3.เครื่องมาถึงก็ไม่แจ้งว่าจะจัดส่งให้ลูกค้าวันไหน

บอกได้เป็นภาษาใต้ว่ากับยี่ห้อนี้หลาบเลย
ชื่อสินค้า:   หัวเว่ย Y9S
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่