ซื้อหัวเว่ย Y9S เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่ AIS ในราคาเต็ม 7,990 บาท ที่ AIS shop สาขาเกาะพะงัน
เครื่องเริ่มมีปัญหา 11 ธันวาคม 2562 มีอาการแอปค้าง เลยทำการรีเซตเครื่องใหม่ทั้งหมด ลงแอปใหม่ อาการหายไป จะเอาเครื่องมาเปลี่ยนตามเงื่อนไข 7 วันก็ไม่ได้เพราะกำลังเดินทางไปต่างจังหวัด
วันที่ 14 มีอาการอีกครั้ง จึงเอาเข้าไปร้านที่ซื้อ แต่ร้านไม่รับเปลี่ยนแล้ว อันนี้เข้าใจครับ จึงทำการส่งเมลล์เข้า call center หัวเว่ย แต่เงียบ
ประมาณวันที่19 ธันวา โทรเข้า call center และส่งเครื่องเพื่อเข้าซ่อมที่สาขาสุราษฎร์ํธานีวันที่20 ผ่านไป 5 วันเงียย จึงโทรติดตามผลศูนย์แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้
ผมรอจนถึงประมาณวันที่ 30 ธันวา โทรเข้าไปสอบถามทางศูนย์บอกว่าเครื่องมาถึงศูนย์แล้วจะส่งให้วันที่ 2 มกรา ซื้อไว้ถ่ายคริสมาสต์ปีใหม่จบกัน
วันนี้วันที่ 4 มกรา ก็ยังเงียบหาย โทรไปที่ศูนย์สุราษก็ไม่มีใครรับสาย
1.เครื่องมีปัญหาเข้าใจครับ มันเกิดขึ้นได้
2.ไม่มีการแจ้งสถานะให้ลูกค้าทราบ
3.เครื่องมาถึงก็ไม่แจ้งว่าจะจัดส่งให้ลูกค้าวันไหน
บอกได้เป็นภาษาใต้ว่ากับยี่ห้อนี้หลาบเลย
[CR] การแก้ไขปัญหาของหัวเว่ย
เครื่องเริ่มมีปัญหา 11 ธันวาคม 2562 มีอาการแอปค้าง เลยทำการรีเซตเครื่องใหม่ทั้งหมด ลงแอปใหม่ อาการหายไป จะเอาเครื่องมาเปลี่ยนตามเงื่อนไข 7 วันก็ไม่ได้เพราะกำลังเดินทางไปต่างจังหวัด
วันที่ 14 มีอาการอีกครั้ง จึงเอาเข้าไปร้านที่ซื้อ แต่ร้านไม่รับเปลี่ยนแล้ว อันนี้เข้าใจครับ จึงทำการส่งเมลล์เข้า call center หัวเว่ย แต่เงียบ
ประมาณวันที่19 ธันวา โทรเข้า call center และส่งเครื่องเพื่อเข้าซ่อมที่สาขาสุราษฎร์ํธานีวันที่20 ผ่านไป 5 วันเงียย จึงโทรติดตามผลศูนย์แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้
ผมรอจนถึงประมาณวันที่ 30 ธันวา โทรเข้าไปสอบถามทางศูนย์บอกว่าเครื่องมาถึงศูนย์แล้วจะส่งให้วันที่ 2 มกรา ซื้อไว้ถ่ายคริสมาสต์ปีใหม่จบกัน
วันนี้วันที่ 4 มกรา ก็ยังเงียบหาย โทรไปที่ศูนย์สุราษก็ไม่มีใครรับสาย
1.เครื่องมีปัญหาเข้าใจครับ มันเกิดขึ้นได้
2.ไม่มีการแจ้งสถานะให้ลูกค้าทราบ
3.เครื่องมาถึงก็ไม่แจ้งว่าจะจัดส่งให้ลูกค้าวันไหน
บอกได้เป็นภาษาใต้ว่ากับยี่ห้อนี้หลาบเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้