สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วไม่ได้รับของ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ

ผมสั่งของจากร้านค้าใน Lazada เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมตอนเช้า และชำระเงินทันที (ก่อนเที่ยง) เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีคนอยู่บ้านในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาชำระเงินปลายทาง ซึ่งในระบบบอกว่าสินค้าจะมาส่งวันที่ 26 – 30 ธันวาคม  แต่เลยกำหนดมาก็ไม่ได้รับของ พอทักแชทตรงไปที่ร้านเพื่อติดตามสถานะ เค้าก็บอกแค่ว่า OK แค่นั้น พอวันนี้ตอนเช้า ทักไปอีกที ก็บอกว่าส่งของมาแล้ว พอขอให้ส่ง Tracking number ก็เงียบ
 
ผมเข้าไปดูในเว็ป Lazada และทักแชทกับ Lazada โดยตรง ซึ่งได้คำตอบและข้อมูลที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ในการติดตามสินค้าเท่าไหร่ และผมก็ไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้

แม้ว่าของราคาไม่ถึงสองร้อย แต่การเสียเวลาติดตามและปวดหัวกับเรื่องพวกนี้ มันบั่นทอนจิตใจและเสียเวลามาก ที่สั่งซื้อเพราะตอนนั้นไม่สะดวกที่จะออกไปซื้อเอง เพราะกว่าจะเลิกงาน ร้านที่ขายก็น่าจะปิดหมดแล้ว แต่ตอนนี้ ของไม่มา แถมเสียเวลามากกว่าเดิม 

อยากให้ Lazada มีช่องทางยกเลิกสินค้าและคืนเงินที่สะดวกต่อการใช้งานมากกว่านี้นะครับ และมีบทลงโทษร้านค้าพวกนี้ให้เข้มงวดกว่านี้ด้วยครับ

ไม่ทราบว่ามีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือผมควรดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada ร้องทุกข์ ธุรกรรมออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่