เงินกองทุนรวมธนาคารกรุงศรีหาย แก้ไขยังไงครับ

ตัวผมได้ทดลองซื้อกองทุนรวมผ่านโมบาย ของธนาคารกรุงศรีไป และได้ทำการกดขายเมื่อประมาณวันที่ 24 ธ.ค.62 ที่ผ่านมาครับ ผ่านไป3วัน วันที่ 26 ธ.ค.62 ทางธนาคารได้ตัดเงินกองทุนรวมไป
แต่ไม่มีเงินเข้ามาในบัญชีปกติ ผมคิดว่าติดช่วงเทศกาลจึงรอวันทำการ แต่เงินก็ยังไม่เข้า
อยากสอบถามว่าปกติเงินกองทุนที่ขายจะต้องไปติดต่อทางไหน หรือสอบถามได้ที่ไหนครับว่าเงินจะเข้าทางไหน
บัญชีธนาคารที่ผูกกับบัญชีกองทุน ของผมอยู่ไกลที่ทำงานผมจึงไม่สามารถไปติดต่อสอบถามทางสาขาที่เปิดบัญชีได้
รบกวนผู้รู้เพื่อนช่วยตอบทีครับ พึ่งหัดใช้กองทุนรวมครับ ขอคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2553712

แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ ของคุณลูกค้า โดยสามารถส่งข้อมูลดังกล่าว พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินส่งเรื่องประสานเพิ่มเติมให้ทราบค่ะ

ทุกเรื่องยาก ง่ายได้ #กรุงศรีอยู่นี่นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่