เรื่องมีอยู่ว่าโปรโมชั่นใหม่ของทรูที่เป็นรายเดือนละ 899 บาท/เดือน ที่ได้เน็ต 200/50 mbps (จริงๆก็ไม่ใหม่หรอก แต่ใหม่สำหรับลูกค้าเก่า ซึ่งลูกค้าใหม่ 899 นี่ไป 1gb/100mb ล่ะ) เขาจะแถมตัวกล่อง TrueId + กับเน็ตบ้านมาให้
ซึ่งส่วนตัวผมเมื่อเปลี่ยนมาใช้ 899 ก็เลยไปขอรับกล่องทรูกับสาขา ซึ่งสาขาก็บอกว่ามีค่าบริการในการใช้กล่อง 50/เดือน นะซึ่งผมก็งงเอ๊ะไหนบอกเน็ตทรู 899 ได้กล่อง TrueId ไปใช้ฟรีๆ ทางสาขาก็งงๆ เหมือนแบบว่าไม่มีการอัพเดทข้อมูลอะไรให้สาขาได้รับรู้สาขาก็มีแต่บอกว่าตอนนี้เป็นแบบนี้อยู่ถ้ายังถ้ารับก็ติดต่อไปที่ True แล้วแจ้งเขาอีกทีผมก็อ่อโอเคถ้างั้นก็รับมาแล้วกันเพราะทางโปรโมชั่นมันก็บอกอยู่แล้วว่าฟรี ซึ่งเพื่อนผมที่ใช้โปรนี้มันก็ได้กล่องมาฟรีเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันจะโทรไปหาทางทรู True call center ให้ส่งมาให้แทนที่จะไปรับ แต่ส่วนตัวผมอยู่ใกล้ศูนย์ทรูเลย โอเค๊ ไปรับเองก็ได้ว่ะ
พอกลับมาห้องก็เลยลองแกะแล้วก็ใช้ดูเอ่อใช้ได้แฮะ แล้วทีนี้ก็เลยโทรไปที่ True call center ก็เลยบอกเขาไปว่าผมไปรับมาแล้วนะ แต่พนักงานสาขาบอกว่าตัวกล่องเนี่ยต้องมีการเสียรายเดือน เดือนละ50บาท ซึ่งผมก็งงอยู่เหมือนกันทั้งๆที่เพื่อนผมใช้โปรเดียวกัน แต่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มทำไมผมถึงได้เสียอยู่คนเดียว ทาง Call center ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวผมเช็คให้นะครับ ผมก็รอ......จนเช็คเสร็จก็กลับมาบอกว่าอ่อจริงๆแล้วตัวกล่องอ่ะมีการเสียรายเดือนนะครับเดือนละ 50 บาทสำหรับผู้รับกล่องมา ผมก็บอกว่า เห้ย!! โปรโมชั่นของคุณมันบอกชัดเจนกว่าไม่เสีย ซึ่งคนที่ใช้โปรเดียวกับผมก็ไม่เสีย แล้วผมก็เข้าไปเช็คที่เว็บแล้วคุยกับเขาว่า เนี่ยผมอยู่หน้าเว็บเลยอ่านรายละเอียดเรียบร้อยว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายอยู่ๆ คนจะมาให้ผมเสียได้ยังไง Call center เงียบไปสักพัก แล้วบอกงั้นเดี๋ยวผมติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลฝ่ายนี้ให้นะครับ
ผมก็เลยบอกไปอีกว่าเดี๋ยวครับ!! ผมคุยกับทาง Facebook Page: TrueId มาทางนั้นก็ยืนยันว่าไม่เสีย สรุปแล้วคุณอยู่บริษัทเดียวกันหรือป่าวครับเนี่ยข้อมูลไม่มีความตรงเอาซะกันเลย หรืออยากได้ตังผม 50บ. /เดือน ซึ่งส่วนตัวผมไม่ซีนะ 50บ./เดือน ถือว่าถูกอยู่ แต่!! สิทธิ์ของเราเราจะปล่อยให้ผู้ให้บริการมาสับหลอกเพื่อลักไก่เอาเงิน 50 บาทเราไปไม่ได้ สักพัก Call center บอกว่างั้นรอสักครู่นะครับกำลังติดต่อให้..... 15 นาทีผ่านไป
เจ้าหน้าที่กลับมา ขอโทษทีให้ถือสายรอนะครับ พอดีตอนนี้เจ้าหน้าที่ฝั่งนู้นไม่ว่างกันเลยครับเดี๋ยวผมจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุดนะครับ
ผมจะบอกว่า ณ วันที่ผมโทรไปคือวันที่ 1/12/2019 จนวันนี้ 2/1/2020 ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ผมก็เลยติดต่อกลับไปวันนี้ คำตอบที่ได้จากเจ้าหน้าที่มันก็คล้ายๆ เดิมเลยและก็ลงท้ายด้วยว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปภายใน 15 นาทีนะคะ สุดท้ายหายเงียบ...........
หลังจากวันนี้ส่วนตัวผมก็ขอย้ายค่ายไปค่ายอื่นแล้วกันนะครับ ไม่ไหวจริงๆ.....
ผมขอมาแจ้งให้เพื่อนๆที่จะใช้กล่อง TureID กับเน็ต 899บ. / เดือน ที่โดนหลอกลวง
ซึ่งส่วนตัวผมเมื่อเปลี่ยนมาใช้ 899 ก็เลยไปขอรับกล่องทรูกับสาขา ซึ่งสาขาก็บอกว่ามีค่าบริการในการใช้กล่อง 50/เดือน นะซึ่งผมก็งงเอ๊ะไหนบอกเน็ตทรู 899 ได้กล่อง TrueId ไปใช้ฟรีๆ ทางสาขาก็งงๆ เหมือนแบบว่าไม่มีการอัพเดทข้อมูลอะไรให้สาขาได้รับรู้สาขาก็มีแต่บอกว่าตอนนี้เป็นแบบนี้อยู่ถ้ายังถ้ารับก็ติดต่อไปที่ True แล้วแจ้งเขาอีกทีผมก็อ่อโอเคถ้างั้นก็รับมาแล้วกันเพราะทางโปรโมชั่นมันก็บอกอยู่แล้วว่าฟรี ซึ่งเพื่อนผมที่ใช้โปรนี้มันก็ได้กล่องมาฟรีเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันจะโทรไปหาทางทรู True call center ให้ส่งมาให้แทนที่จะไปรับ แต่ส่วนตัวผมอยู่ใกล้ศูนย์ทรูเลย โอเค๊ ไปรับเองก็ได้ว่ะ
พอกลับมาห้องก็เลยลองแกะแล้วก็ใช้ดูเอ่อใช้ได้แฮะ แล้วทีนี้ก็เลยโทรไปที่ True call center ก็เลยบอกเขาไปว่าผมไปรับมาแล้วนะ แต่พนักงานสาขาบอกว่าตัวกล่องเนี่ยต้องมีการเสียรายเดือน เดือนละ50บาท ซึ่งผมก็งงอยู่เหมือนกันทั้งๆที่เพื่อนผมใช้โปรเดียวกัน แต่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มทำไมผมถึงได้เสียอยู่คนเดียว ทาง Call center ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวผมเช็คให้นะครับ ผมก็รอ......จนเช็คเสร็จก็กลับมาบอกว่าอ่อจริงๆแล้วตัวกล่องอ่ะมีการเสียรายเดือนนะครับเดือนละ 50 บาทสำหรับผู้รับกล่องมา ผมก็บอกว่า เห้ย!! โปรโมชั่นของคุณมันบอกชัดเจนกว่าไม่เสีย ซึ่งคนที่ใช้โปรเดียวกับผมก็ไม่เสีย แล้วผมก็เข้าไปเช็คที่เว็บแล้วคุยกับเขาว่า เนี่ยผมอยู่หน้าเว็บเลยอ่านรายละเอียดเรียบร้อยว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายอยู่ๆ คนจะมาให้ผมเสียได้ยังไง Call center เงียบไปสักพัก แล้วบอกงั้นเดี๋ยวผมติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลฝ่ายนี้ให้นะครับ
ผมก็เลยบอกไปอีกว่าเดี๋ยวครับ!! ผมคุยกับทาง Facebook Page: TrueId มาทางนั้นก็ยืนยันว่าไม่เสีย สรุปแล้วคุณอยู่บริษัทเดียวกันหรือป่าวครับเนี่ยข้อมูลไม่มีความตรงเอาซะกันเลย หรืออยากได้ตังผม 50บ. /เดือน ซึ่งส่วนตัวผมไม่ซีนะ 50บ./เดือน ถือว่าถูกอยู่ แต่!! สิทธิ์ของเราเราจะปล่อยให้ผู้ให้บริการมาสับหลอกเพื่อลักไก่เอาเงิน 50 บาทเราไปไม่ได้ สักพัก Call center บอกว่างั้นรอสักครู่นะครับกำลังติดต่อให้..... 15 นาทีผ่านไป
เจ้าหน้าที่กลับมา ขอโทษทีให้ถือสายรอนะครับ พอดีตอนนี้เจ้าหน้าที่ฝั่งนู้นไม่ว่างกันเลยครับเดี๋ยวผมจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุดนะครับ
ผมจะบอกว่า ณ วันที่ผมโทรไปคือวันที่ 1/12/2019 จนวันนี้ 2/1/2020 ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ผมก็เลยติดต่อกลับไปวันนี้ คำตอบที่ได้จากเจ้าหน้าที่มันก็คล้ายๆ เดิมเลยและก็ลงท้ายด้วยว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปภายใน 15 นาทีนะคะ สุดท้ายหายเงียบ...........
หลังจากวันนี้ส่วนตัวผมก็ขอย้ายค่ายไปค่ายอื่นแล้วกันนะครับ ไม่ไหวจริงๆ.....