[Spoil]ใครดูBeastars จบแล้วมาคุยกันครับ

ก็จบกันไปแล้วสำหรับอนิเมะที่กระแสสำหรับในไทยน่าจะถือว่าเงียบพอสมควร เพราะเท่าที่ดูตามเพจต่างๆก็ไม่ค่อยพูดถึงมากเท่าไหร่
ส่วนในต่างประเทศและในญี่ปุ่นน่าจะเรียกว่ามีกระแสพอสมควร ตัวผมเองก็ตามดูจนถึงตอนจบเลยอยากมาสรุปความรู้สึกและสรุปเรื่องราวคร่าวๆที่ผมเข้าใจให้ฟังกัน

งานภาพ 4.5/5
สำหรับผมที่ไม่มีปัญหากับงานภาพ3D CGI ผมถือว่าทำออกมาดีมากสำหรับมาตรฐานอนิเมะฉายทีวี เพราะไม่รู้สึกว่าแข็งหรือรู้สึกขัดตาแต่อย่างใด อาจจะมีบ้างที่ตัวประกอบดูหน้าเอ๋อๆหรือเป็นฉากนิ่งๆไม่ขยับ แต่ก็เป็นเพียงตัวประกอบที่ไม่มีบทพูดอะไร

เนื้อเรื่อง 4.5/5
เนื่องจากเนื้อเรื่องมีวัตถุดิบจากมังงะมาก่อนและตัวมังงะก็เป็นมังงะที่ถึงกับได้รางวัลปี2018 ด้านเนื้อเรื่องจึงไม่ใช่ปัญหารวมถึงสตูดิโอก็สามารถนำเนื้อเรื่องมาถ่ายทอดได้ครบถ้วน แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือตัดเนื้อหาบางส่วนออกเพื่อให้เนื้อเรื่องหลักกระชับขึ้นบ้างแต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี

เพลง  6/5
ด้านเพลงOP และ ED นี่เรียกว่าถูกใจผมทุกอัน แต่ที่สุดยอดกว่าคือเหล่าOSTที่ทำออกได้ดีมากๆ โดยสำหรับผม A Tale of Moon ทุกเวอร์ชั่นที่ใช้ประกอบในเรื่อง ถือว่าเป็นเรื่องที่ผมประทับใจในเพลงประกอบและเพลงเกือบทุกเพลงเลย

สรุป
เป็นอนิเมะที่ผมชอบมากเรื่องนึงเลย เข้าไปอยู้ในอนิเมะที่ชอบอันดับต้นๆของผมเลยก็ว่าได้ แถมมีเรื่องน่ายินดีกว่าคือมีการประกาศ SS2 ออกมาแล้วซึ่งเนื้อเรื่องใน SS2 นี้ รับรองว่าสนุกและตื่นเต้นยิ่งกว่าช่วงแรกแน่นอน

แถม ภาพพระเอกของเรื่อง หมาป่าผู้รักแมลงและกระต่ายขาว
1. คุณชอบอนิเมเรื่องนี้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่