Shopee เราเป็นคนขาย ส่งสินค้าแล้ว ลูกค้าไม่กดยืนยันว่าได้รับสินค้า แล้วเลยวันที่กำหนด ทำไมเงินถึงไม่เข้าคะ

ขอ อ้างอิงจาก กระทู้นี้นะคะ 

https://pantip.com/topic/34726460

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

https://pantip.com/topic/35443505

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่ของเราปรากฎว่า 

เราส่งสินค้าไป เดือน 8 กับ เดือน 10 มี 2 ออเดอร์ที่ ระบบไม่ยอมตัดอัตโนมัติให้ ต้องบอกก่อนว่า เราทำงานไปด้วย ขายของบน shopee เป็นอาชีพเสริม เลยไม่ค่อยได้เข้าไปตรวจเช็คอะไร แต่เมื่อวานเอะใจว่าทำไม ยังมีออเดอร์ค้างส่งอยู่เลย ทักไปหา จนท ว่าทำไมระบบไม่ตัด ปรากฏว่า จนท ขอหลักฐานว่าลูกค้าได้รับสินค้า แล้วเราจะเอาจากไหนคะ เพราะ ลูกค้ากดสั่งเราก็จัดส่งตามปกติ ไม่ได้ทักอะไร ลูกค้า 

ทางเจ้าหน้าที่ก็ขอหลักฐานอย่างเดียว เราพลาดเองที่ไม่ได้เก็บสลิปเอาไว้ เพราะนานแล้ว ก็อธิบายไปว่า ถ้าลูกค้าไม่ได้รับเค้าก็ต้องกดขอเงินคืน ไม่ใช่เหรอคะ ทาง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ากันการโกง เลยถามกลับว่าโกงอย่างไร เงินก็อยู่ที่ Shopee แล้วก็ถามกลับว่า ถ้า เจ้าหน้าที่กดสั่งซื้อแล้วไม่ได้รับของ จะไม่กดขอเงินคืนเหรอคะ... ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบแต่ว่าต้องการหลักฐานค่ะ

งานก็เข้าเลย เพราะ ลูกค้าคนที่สั่งไปเมื่อเดือน 8  สถานะเค้าไม่ active 4 เดือนแล้ว ส่วนอีกคน ก็รอลุ้นตอบกลับมาอยู่ค่ะ

เคสนี้จะช่วยเหลือ ร้านค้าอะไรได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่