Lazada ส่งของผิดไม่รับผิดชอบแย่มาก

สั่งซื้อ lazada เป็นประจำ แต่พึ่งได้รับสินค้าผิดครั้งแรก

พอติดต่อไปถามว่าให้ทำอย่างไร ได้คำตอบว่าให้ส่งคืนแล้วจะคืนเงินให้ เราก็ไม่ยอมบอกไปว่าทั้งหมดคือความผิด lazada ทำไมลูกค้าจะไม่ได้รับสินค้าตามโปรโมชั่นที่สั่ง ถ้าความผิดลูกค้าว่าไปอย่าง จนท.ตอบกลับมาว่าจะดูแล case นี้เป็นพิเศษให้ส่งกลับมาก่อน

หลังส่งกลับไป 1 wk ติดต่อเข้าไปปรากฎว่าจะคืนเงิน พอเราแจ้งลักษณะเดิมก็บอกจะประสานดูแลให้ พอวันถัดไปติดต่อไปอีกก็วนลูปเดิม 

งงว่าคำสั่งซื้อของเรามันก็ตัด stock สินค้านั้นไปแล้วสำหรับเราทำไมถึงส่งมาให้เราไม่ได้ ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่เหนื่อยกับการแก้ปัญหาห่วยๆของ lazada มากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่