โอนเงินผิดบัญชีกับCall Center BBL

วันนี้ช่วงเช้าเวลา06:23ผมได้ทำการโอนเงินผิดบัญชีโดยบัญชีของผมเป็นของธนาคารกรุงเทพและบัญชีปลายทางเป็นของธนาคารไทยพาณิชย์ผมจะมำการโอนเงินให้เพื่อนของผม โดยผ่านช่องทางโมบายแบ๊งกิ้งซึ่งผมได้ทำการโอนผิดบัญชีเป็นของธนาคารเดียวกันซึ่งตอนนั้นผมตกใจมากเพราะไดเกดยืนยันในการโอนไปแล้วพอได้สติผมก็โทรไปที่Call Center ของธนาคารกรุงเทพเพื่อให้ช่วยประสานงานในเบื้องต้นปรากฎว่าพอCellCenterรับผมก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นทางCell Center ก็บอกกับผมว่าต้องไปแจ้งความเพื่อมาเดืนเรื่องทำการขอเงินคืนในระหว่างมี่ผมสอบถามว่าจะต้องทำยังก็ได้รับคำตอบแบบถามคำตอบคำพอผมถามว่าจะได้เงินคืนเมื่อไรใช้ระยะเวลาประมาณคือเงียบไม่มีการตอบมาแต่อย่างให้ข้อมูลไม่กระจ่างมีเพียงแต่อกว่าจะประสานงานเบื่องต้นซึ่งผมทราบว่าทางเค้าก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ทำให้ผมหงุดหงิดและหลังจากนั้นผมก็วางสายไปแล้วผมก็โทรไปหาCell centerของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อแจ้งปัญหาการโอนเงินผิดผมประมับใจครั้งแรกที่พนักงานมักชื่อของผมซึ่งแตกต่างจากของธนาคารกรุงเทพที่ไม่มีแม่แต่ารมีกชื่อลูกค้าเลยต้องมาสอบถามเอาภายหลังผมเริ่มการสนทนาโดยบอกเลขบัญชีที่โอนผิดไปเจ้าหน้าทำการตรวจเช็คแล้วผมก็จะขอข้อมูลเจ้าของบัญชีแต่ทางธนาคารไม่สามารถให้ได้ผมก็ถามว่าจะต้องทำยังงั้นเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ให้ข้อมูลละเอียดมากแล้วพูดให้กำลังผมสิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจมากเจ้าหน้าที่คือเค้าบอกกับผมตรงๆว่าระยะการดำเนินการจะประมาณเท่าไรแต่เค้าก็ไม่รับปากว่าจะได้ตามกำหนดมั้ยขึ้นอยู่กับการดำเนินการของทั้งสองธนาคารและทางไทยพาณิชย์จะติดกับเจ้าของบัญชีเพื่อไกลเกลี่ยและทำการคืนเงินให้และผมก็ถามต่อว่าถ้าเค้าไม่คือล่ะทางเจ้าที่ก็บอกกับผมว่าทางตำรวจจะดำเนินการต่อทำให้ผมอุ่นใจซึ่งแตกต่างกับCellCenterของธนาคารกรุงเทพที่ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้เลยซึ่งแตกต่างกับไทยพาณิชย์ที่ข้อมูลละเอียดมากผมรู้เสียใจและผิดหวังกับธนาคารกรุงเทพมากตอนนี้ผมคืดจะเปลี่ยนไปใช้บัญชีของSCBเพราะเจ้าหน้าที่บริการดีมากในที่สุดผมก็จัดการเอกสารต่างๆเสร็จและส่งให้ธนาคารกรุงเทพสาขาราชวัตรเจ้าหน้าที่ที่สาขาบริการดีมากให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ดีและช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆให้ผมผมต้องขอขอบคุณมากๆเลยน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่