มีข้อมูลว่าบัตรเครดิตของธนาครกรุงเทพฯ ถูกใช้งานโดยมียอดการสั่งซื้อจากfoodpanda ถึง 4,713.77 บาท ทั้งๆที่วันนั้นไม่สบายนอนป่วยทั้งวัน แต่กลับมีการใช้บัตรได้ยังไง จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคอยเซ็นเตอร์ค่ะ หมดค่าโทรไป 300 กว่าบาทกับการรอสายแต่ก็ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ที่เป็นเจ้าหน้าที่ได้สักคน คือไม่มีมนุษย์ให้บริการเลยใช่ไหมคะ ค่าโทรที่คอยรอสายที่เสียไปจนหมดแล้วยังไม่สามารถได้ติดต่อคนเลยค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
โดนแฮกข้อมูลบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากๆ