คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5662481
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งานครับ
3. รบกวนทดสอบความเร็ว (test speed) ผ่านเว็บไซต์ http://speedtest.truemoveh.com และส่งผลกลับมาอีกครั้ง
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งานครับ
3. รบกวนทดสอบความเร็ว (test speed) ผ่านเว็บไซต์ http://speedtest.truemoveh.com และส่งผลกลับมาอีกครั้ง
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
โทรศัพท์รายเดือนทรู เปิดเน็ตแล้วไม่ขึ้นทำไงดีค่ะ?