คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5998767 นะคะ
สำหรับ AIS Fibre สามารถตรวจสอบและทำการลงทะเบียนที่ http://www.ais.co.th/fibre/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หากมีการเปิดบริการในพื้นที่ของคุณสมาชิกหมายเลข 5998767 นะคะ แต่หากยังไม่อยู่ในพื้นที่ทาง AIS มีอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างดี 4G Home WiFi + ซิม เน็ต มาราธอน(ราคาลดพิเศษ) ตรวจสอบคุณสมบัติ เพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/sim-net-marathon-and-4g-home-wifi.html นะคะ
ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ
สำหรับ AIS Fibre สามารถตรวจสอบและทำการลงทะเบียนที่ http://www.ais.co.th/fibre/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หากมีการเปิดบริการในพื้นที่ของคุณสมาชิกหมายเลข 5998767 นะคะ แต่หากยังไม่อยู่ในพื้นที่ทาง AIS มีอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างดี 4G Home WiFi + ซิม เน็ต มาราธอน(ราคาลดพิเศษ) ตรวจสอบคุณสมบัติ เพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/sim-net-marathon-and-4g-home-wifi.html นะคะ
ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อยากติดไวไฟที่บ้านเพราะต้องใช้ทำงาน แต่ติดต่อไปหลายค่ายบอกก็ว่าไม่มีสายคู่ จะต้องทำยังไงค่ะ จำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆ