AIS กับเจตนาไม่ดีเมื่อจะขอปิดเบอร์รายเดือน

ตั้งใจจะปิดเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ที่เปิดไว้ให้พ่อกับแม่ใช้ เพราะปัจจุบันไม่คุ้มค่ากับการใช้งาน เป็นซิมเล่นเน็ตอย่างเดียวที่เปิดมาหลายปีละ ไม่ได้ใช้โทรแต่อย่างใด
และทั้งสองเบอร์ใช้แพ็คเกจเดียวกัน

ได้สอบถามหลังไมค์ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ว่าจะต้องปิดยอดวันไหน และสอบถามว่ามีสัญญาอะไรติดค้างหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่าไม่มีสัญญาอะไรติดค้าง สามารถปิดได้เลย แต่ด้วยช่วงวันที่ 30/11 ติดภารกิจต้องเดินทางเลยไม่สามารถไปปิดได้ เลยรอเพื่อไปปิดอีกทีสิ้นเดือนนี้ 



วันนี้จึงได้สอบถามทางหลังไมค์ของ AIS ไปอีกทีเพื่อความมั่นใจว่าต้องปิดวันที่ 30 หรือ 31 ธันวา

กลับได้คำตอบว่ามีเบอร์นึงนั้นติดสัญญาต้องใช้จนถึงตุลาคม 2020 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรติดค้าง รวมถึงแพ็คเกจที่ใช้ก็เป็นแพคเก็จเดิมที่ใช้งานมาแต่ต้น ไม่ได้มีการอัพเกรดอะไรให้แต่อย่างใด แล้วแบบนี้คือมีเจตนาอย่างไรคะ AIS


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่