จองตั๋วAir Asiaให้น้องชาวกัมพูชาแล้วมีปัญหา พนักงานเคาน์เตอร์ขอวีซ่า คืออะไรครับ ช่วยตอบทีครับผม

ผมจองตั๋วกลับจากเสีมเรียบมาดอนเมืองออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ไฟลท์เดินทางคือวันที่ 21 ธันวาคม 2562เวลา 22.05 น. ตารางบอกเครื่อง FD619     พาสปอร์ตของผมผ่านได้ตั๋วเรียบร้อย แต่น้องชาวกัมพูชา มีพาสปอร์ต มีบัตรสีชมพูสำหรับทำงานในไทยเรียบร้อย แต่พนักงานเคน์เตอร์เช็คอินของแอร์เอเซียซึ่งเป็นชาวกัมพูชา นางขอวีซ่า ผมงงว่าคนกัมพูชาเข้าประเทศตัวเองแล้วจะกลับมาทำงานในไทยต่อ  ต้องมีวีซ่าด้วยเหรอครับ นางถ่ายรูปและรายละเอียดพาสปอร์ตน้อง ส่งไปถามใครซักที่หนึ่ง ส่งไปส่งมา ตั้งแต่เข้าเช็คอิน 2 ทุ่ม จนเครื่องจะออกสี่ทุ่ม แล้วนางก็คว้าหลักฐานน้อง บอกจะไปถาม ตม. ให้รอที่เคาน์เตออร์ นางสวมเสื้อกั๊กแบบไลฟ์การ์ดวิ่งไป น่าจะไปบนเครื่อง ผมรอจนหมดเวลาขึ้นเครื่อง ผมก็ทิ้งน้องไม่ได้ ยืนรอด้วยกัน สรุปทั้งผมและน้อง ตกเครื่อง สูญเงินเกือบ 4 พัน  ก่อนหน้าผม ฝรั่งก็ถูกตัดสิทธิ์ไม่ได้ขึ้นเครื่อง เพราะชื่อผิด ฝรั่งพยายามหาหลักฐานทุกอย่างมาแสดง นางไม่ยอม ลอยหน้า เสียงแข็งใส่ลูกค้า ทำท่าทางยะโสมาก ไม่มียิ้มแย้มหรือพยายามช่วยเหลือเลย สงสารฝรั่งที่มากับเพื่อนอีก 2 คน ต้องเสียตั๋วไปเลย เพราะคงทิ้งกันไม่ได้ ท่าทางเค้าโมโหมาก (เห็นแบบนี้จริงๆครับ) ไม่ได้มานอยด์เพราะเรื่องของผมนะ แต่เห็นนางแต่แรกแล้ว กิริยาไม่สมกับการบริการลูกค้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่