[CR] รีวิวซีรีส์เกาหลี Crash Landing on You



REVIEW 79 : CrashLandingonYou 
หนทางรักเส้นขนานทั้งเขาและเธอจะ Happy Ending?
คะแนน⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐10/10
.
นาทีนี้จะไม่ดูซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You คงเป็นไปไม่ได้ เพราะได้นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) กับเรื่องราวความรักของสาวเกาหลีใต้และหนุ่มเกาหลีเหนือ ที่เนื้อเรื่องหลังจากได้ดูไปไม่กี่ตอนแล้ว มีเนื้อหาที่ดี นอกจากความโรแมนติกแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องราวการใช้ชีวิตของชาวเกาหลีเหนือที่เราอาจไม่เคยรู้ด้วย

เรื่องย่อคร่าวๆ ของ ยุนเซรี ทายาทจากตระกูลที่ร่ำรวยผู้ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะที่เธอกำลังเล่นร่มร่อน (Paragliding) แล้วเกิดกระแสลมแรง ทำให้เธอต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตประเทศเกาหลีเหนือ จนได้พบกับ รีจองฮยอก หนุ่มทหารเกาหลีเหนือผู้เยือกเย็นที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ไม่ให้ได้รับอันตรายจนตกหลุ่มรัก ยุนเซรี ในที่สุด

ระวังสปอยล์ฉากสำคัญ

#เรื่องราวสุดโรแมนติกที่แฝงความน่ารัก

ตอนแรกนึกว่าจะเครียดเพราะเกี่ยวกับทหารแถมยังอยู่ในเขตของเกาหลีเหนือ แต่ตัวละครมีความน่ารักมาก โดยเฉพาะยุนเซรี เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แม้ตัวเองจะอยู่ในสถานการณ์ตกที่นั่งลำบากก็ตาม อีกทั้งลึกๆ แล้วยังมีปมในจิตใจที่ว่าครอบครัวไม่มีใครเป็นห่วงเธอจริงๆ รวมถึงเหล่าแก๊งค์ทหารที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นทหารที่ชอบดูซีรีส์เกาหลี ทหารสุดหล่อ หรือนายทหารที่ชอบกวนนางเอกตลอดเวลา ส่วนฮยอนบินไม่ต้องพูดถึงหล่อมากกกกก และยังมีเรื่องปมใหญ่ที่ว่าใครเป็นคนฆ่าพี่ชายของเขาด้วย อ้อและฉากล่าสุดที่ประทับใจเพิ่งดูไป คงเป็นฉากที่นางเอกมอบประกาศนียบัตรให้กับเหล่าทหารที่คอยช่วยเหลือเธอ มีแต่พระเอกที่ไม่ได้ ฉากที่งอนตุ้บป่องคือน่ารักมากๆ

#วิถีชีวิตของคนเกาหลีเหนือ

ไม่รับประกัน 100% ว่าที่ซีรีส์ฉายออกมานั้นเป็นชีวิตของคนเกาหลีเหนือจริงๆ หรือไม่ แต่ก็เป็นตัวชูโรงเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งความเป็นชาวบ้านที่ขาดความเจริญ แต่ล่ะคนมีกฎเคร่งครัด เช่น ห้ามใช้โทรศัพท์ ไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือรถที่ทันสมัยยี่ห้อใหม่ ชอบตรงคอสตูมที่มีความเกาหลีเหนือจริงๆ ยิ่งนางเอกใส่ชุดชาวบ้านทั่วไป สวยมากๆ กลืนไปกับชาวบ้านที่นั่นเลย

ทั้งนี้เรื่อง Crash Landing on You ยังได้ผู้กำกับอีจองฮโย ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Romance Is a Bonus Book ส่วนคนเขียนบทคือ พัคจีอึน ที่เคยฝากผลงาน The Legend of the Blue Sea โรแมนติกทั้งคู่เรื่องนี้อาจจะจบดีแบบไม่ต้องพลัดพรากจากกันก็ได้ แม้เขาทั้งคู่จะอยู่ประเทศที่เป็นดั่งเส้นขนานก็ตาม ร่วมลุ้นกันได้ทาง Netflix มาทุกวันเสาร์และอาทิตย์ค่ะ

นักแสดง
#ฮยอนบิน #HyunBin #ซนเยจิน #SonYeJin
ที่มา เพจรีวิวซีรีส์เกาหลี
https://www.facebook.com/AllKdramas



ชมคลิป: ฮยอนบิน และซนเยจิน หยอกล้อกันในเบื้องหลังละคร “Crash Landing On You”

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยให้เห็นมิตรภาพของพวกเขาในละครเรื่องใหม่ “Crash Landing on You”
“Crash Landing on You” เป็นละครเรื่องใหม่จากช่อง tvN เผยเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทสาวตระกูลแชโบลที่ชื่อ ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) ที่ขณะกำลังเล่นเครื่องเล่น paraglides กระแสลมได้พัดให้เธอต้องร่อนลงในเกาหลีเหนือ และได้พบกับเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ รีจองฮยอน (รับบทโดยฮยอนบิน) เขาได้ช่วยซ่อนตัวเธอ แต่กลับตกหลุมรักเธอ

ฮยอนบิน และซนเยจิน มีอายุเท่ากันและพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ในปีนี้ทั้ง 2 คนมีข่าวลือเรื่องการออกเดทถึง 2 ครั้ง แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฎิเสธเรียบร้อยแล้ว!

วิดีโอเบื้องหลังของละคร เผยให้เห็นฮยอนบินที่กำลังซ้อมการถ่ายทำฉากในกองทัพเกาหลีเหนือ ซนเยจินกำลังอยู่ในฉากเล่นเครื่องเล่นร่มร่อน ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) กำลังซ้อมเดินสำหรับบทบาทของเธอ และคิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังฝึกซ้อมบทของเขาเช่นกัน

ฉากที่ฮยอนบินและซนเยจินถ่ายทำด้วยกัน เป็นฉากที่รีจองฮยอนพบยุนเซรีกำลังติดอยู่บนต้นไม้ พวกเขาซ้อมฉากที่เธอต้องตกลงมาและอยู่ในอ้อมแขนของเขา ฮยอนบินพูดล้อเล่นว่าเขาจะปล่อยให้เธอตกลงมา ต่อมาซนเยจินที่ติดอยู่กับเส้นลวดมีปัญหาในการยืนหลังจากที่ฮยอนบินวางเธอลง เขามีสีหน้าตกใจที่เห็นเธอเหมือนจะล้มลง และต่อมานักแสดงทั้งสองคนก็ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้

ซนเยจิน หัวเราะออกมาหลังจากที่ผู้กำกับพยายามเล่นตลกกับฮยอนบิน เขายังคงดูสับสนกับบทบาทนั้น แต่ซนเยจินยังคงแซวเขาต่อไปและพูดขึ้นว่า “คุณเกือบจะตกลงไปแล้วใช่มั้ย?” ฉากต่อมาฮยอนบินได้แกล้งเธอบ้าง ซึ่งเป็นตอนที่พวกเขาถ่ายทำฉากย่างเนื้อด้วยกัน ฮยอนบินให้เนื้อย่างกับนักแสดงคนอื่น ๆ แต่ไม่ยอมให้ซนเยจิน เธอพยายามสบตากับเขาหลายครั้ง แต่เขายังคงเฉยเมย และสุดท้ายพวกเขาก็หลุดหัวเราะออกมา 
 
คุณสามารถชมวิดีโอเบื้องหลังละครน่ารัก ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



"Crash Landing on You": ผู้ชมตื่นเต้นไปกับฉากจูบที่กะทันหันของฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin)

ผู้ชมต่างตื่นเต้นไปกับฉากจูบที่กะทันหันของฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ในซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You"



ในตอนที่ 3 ของซีรีส์ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง "Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN) ซึ่งออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของตัวละครนำทั้งคู่มากขึ้นถึงความรู้สึก “ไม่ชัดเจน” ที่พวกเขามีให้แก่กัน ฮยอนบิน (ในบทรีจงฮยอก) ทำให้ซนเยจิน (ในบทยุนเซรี) หัวใจเต้นแรงอย่างต่อเนื่องและอ้างว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขาอย่างแนบเนียนเมื่อเธอถูกพบตัวโดยโอมันซอก (Oh Man Seok – ในบทโจชอลคัง) ในการตรวจเช็คผู้พักอาศัยในหมู่บ้านเมื่อต้องแกล้งทำเป็นคู่หมั้นกันต่อหน้าชาวบ้านในหมู่บ้านเพื่อปกปิดตัวตนของตัวเอง ฮยอนบินและซนเยจินก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติกในฉากที่พวกเขาโต้เถียงกันแต่ไม่ได้โกรธกันจริง

เมื่อฮยอนบินและซนเยจินเริ่มเปิดใจให้กันมากขึ้นเรื่อยๆ คู่หมั้นของฮยอนบิน ซอจีฮเย (Seo Ji Hye - รับบทซอดัน) ก็กลับมาเกาหลีเหนือหลังจากไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ส่งสัญญาณถึงตัวแปรใหม่ในการพัฒนาความรักครั้งนี้ เมื่อลุงของเธอถามเธอว่าจำฮยอนบินได้หรือไม่หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ซอจีฮเยก็แสดงถึงความเป็นผู้หญิงตรงไปตรงมาของเธอด้วยคำตอบที่ฉะฉานว่า “มีผู้หญิงคนไหนจำหน้าคู่หมั้นตัวเองไม่ได้ด้วยหรอคะ?”

ส่วนอีกด้านหนึ่ง ความน่าสนใจของเคมีระหว่างซนเยจินและเหล่าทหารฃาวเกาหลีเหนือหรือชาวบ้านในหมู่บ้านก็นำพลังงานใหม่ๆ มาสู่ซีรีส์เรื่องนี้ และยังทำให้ผู้ชมกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่ไหวอีกด้วย ซนเยจินไม่ได้ด้อยกว่าเลยเมื่อต้องสู้กับเหล่าแม่บ้านในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เธอติดอยู่ ตรงกันข้าม เธอแสดงให้เห็นว่าเธอจะไม่ถูกกลั่นแกล้งเมื่อเธอทำให้ฮยอนบินถึงแสดงความรักที่มีต่อเธอต่อหน้าเหล่าแม่บ้านเพื่อเตือนพวกเธอเอาไว้

ก่อนที่ซนเยจินจะเดินทางข้ามชายแดนเพื่อหนีออกไปจากเกาหลีเหนือ คำบอกลาสั้นๆ ของเธอกับเหล่าทหารชาวเกาหลีเหนือก็ทำให้ผู้ชมอดหัวเราะออกมาไม่ได้ ซนเยจินทำรางวัล “แฮนด์เมด” ขึ้นมาเพื่อรับรองถึง “รางวัลความใจดี”, “รางวัลคนรักดาวรุ่ง”, “รางวัลสมบัติของมนุษยชาติ” และยิ่งไปกว่านั้น เธอแสดงถึงความรักที่มีต่อพวกเขาถึงแม้จะอยู่ด้วยกันในช่วงสั้นๆ เท่านั้น

ในตอนท้ายของตอนที่ 3 หลังจากขึ้นเรือมาแล้ว ฮยอนบินและซนเยจินก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากคำสั่งควบคุมการเดินเรืออย่างกะทันหัน ฮยอนบินและซนเยจินจึงจนมุมอยู่ด้านในเมื่อผู้คุมของกัปตันเรือพยายามที่จะเปิดประตูห้องเก็บของในเรือที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ ซึ่งสร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมจนถึงขีดสุด

แปลโดย http://popcornfor2.com
----------------------------
ติดตาม
facebook : https://www.facebook.com/popcornfor2.co
twitter : https://twitter.com/popcornfor2
ชื่อสินค้า:   Netflix series
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่