[CR] 5 Best Foundations You Need Right Now,2019 !!!

สวัสดีค่ะ น้องหมูมาอีกแล้ววววว เนื่องด้วยปี2019 ที่ผ่านมา น้องมีโอกาสได้ลอง “รองพื้น” เยอะมากกกกก~ และก็มีรองพื้นเด็ดๆ ปังๆ ออกมาหลายตัวกันอย่างล้นหลาม ไหนๆก็ใกล้จะหมดปี2019นี้แล้ว หวานเลยรวม รองพื้นสุดปั๊วะะ ในปี2019 นี้มาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้ชมกัน มีตั้งแต่ราคาสบายกระเป๋าพกพาง่ายแบบรองพื้นซอง ไปจนถึงจนตำนาน เอาเป็นว่ามีอะไรกันบ้างมาดูพร้อมกันเลยค่ะ อิอิ
แต่ก่อนจะไปดูรองพื้นกัน ขอแวะบำรุงผิวหน้าสักหน่อย กับ NAMI Aloe – Lemon Bringhtening Gel เจลอโลสกัดเย็น + เลม่อนเข้มข้น

ตัวนี้หวานชอบมาก ตรงเนื้อเขาเป็นเจลใสๆเย็นๆ ช่วย cool down ผิวได้ดีเลย มีส่วนผสมของเจลอโลสกัดเย็น และ เลม่อนเข้มข้น ที่ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมากระจ่างใสขึ้นอีกครั้ง หวานใช้ตัวนี้เป็นประจำเลย ด้วยกลิ่นเอย เนื้อเจลเอย ทำให้หวานถูกจริตมากกกก กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ช่วงหลังๆหวานมีรอยดำ รอยแดง จากสิวเยอะมาก พอใช้ตัวนี้แล้วรอยลดลง หน้าโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น แล้วรู้สึกผิวมันน้อยลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้าพร้อมแล้วเรียบร้อย เรามาดู7รองพื้นปังๆกันต่อเลยจ้า 

1.    ESTEE LAUDER DOUBLE WEAR STAY-IN PLACE SPF10PA++
น้องขอเปิดตัวที่รองพื้นตัวแม่ระดับตำนานกันก่อนเลย เพราะตัวนี้ไม่มีไม่ได้จริงๆนะจ้ะ งานแต่ง งานบวช งานรับปริญญา ประกวดมง ใดๆ ตัวนี้เอาอยู่แน่นอนค่ะแม่ ปกปิดสุด กริบสุด แถมยังมีสีให้เลือกเพียบบบบ แต่ก็ต้องเลือกให้ถูกเบอร์นิดนึงเนอะ ไม่งั้นจากปังจะกลายเป็นแป้กได้เหมือนกัน555 >< (เพราะอีนี่เคยเลือกผิดมาแล้วนะจ้ะนายจ๋า)มากับเนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลว  กันแดดมาแบบเบาๆด้วย spf10pa++ ใครมองหารองพื้นกริบๆ หน้าเนียนระดับหารูขุมขนไม่เจอ ปกปิดแบบ ฟูลลลลลลลล สุดๆ ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ
ข้อดีคือ กริบ ปั๊ะ ปัง อลังการแน่นอน ติดทน ยิ่งนานยิ่งรอด คือยังไงก็ต้องมีแหละ
ข้อเสียคือ ราคาไม่เบา แห้งไวมากก ใครมือใหม่มีหน้าพังแน่นอน กลิ่นแอลกอฮอล์แรงจัดชัดเจน555 ขวดใช้ยากไปนิด
คะแนน : 9/10  

2.    NAMI MAKE UP PRO  BB WET TO POWDER SPF 35 PA++
รองพื้นแบบBBสไตล์ ที่มาในแพคเกจจิ้งซองพกพาง่ายแบบนี้ บอกเลยว่าปังไม่แพ้ใครนะจ้ะ เขาเป็นรองพื้นที่หวานชอบที่สุด และยกให้เป็นที่1 ของเดอะเบสท์ปีนี้เลย อย่างแรกเลยคือเนื้อดีย์มาก เนื้อคล้ายๆตัวเอสเต่เมื่อครู่ค่ะแม่ แต่แห้งช้ากว่า เกลี่ยง่ายกว่า มีความบางเบากว่า นั่นแปลว่าเราใช้ในชีวิตจริงได้ค่ะ ! 55555 ที่สำคัญคือทาไปแล้วให้การปกปิดปานกลาง บิ้วได้จนถึงปกปิดขั้นสุดนาจาาา เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่บอกว่า ชอบความแมตต์ ! ตัวนี้เป็นความบังเอิญได้เจอกัน เพราะน้องหมูไปตจว.แล้วลืมเอาเครื่องสำอางไป เลยต้องเข้า7-11ไปหาเครื่องสำอางประทังหน้า ประกฏว่าลองแล้วดีกว่าที่คิดมาก
เพราะตัวนี้พอเกลี่ยไปแล้วเนื้อเขากลายเป็นแป้งค่ะ ชนะเลิศมาก มาพร้อมกับ spf35pa++ ช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี หวานใช้แล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะคะ แล้ว นามิ เมคอัพ โปร บีบี เวททู พาวเดอร์ตัวนี้ เขาสีดีมาก คือโทนสีเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะเพราะเป็นโทนสีติดเหลือง ดังนั้นสาวไทยทุกเฉดผิวใช้ได้ไม่วอกไม่ลอยแน่นอนค่ะ  เขามีส่วนผสมของกลูต้า วิตตามินซี ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วยนะ เรียกว่าทั้งแต่งหน้าและบำรุงผิวหน้าไปในตัวจบๆครบๆ  

หวานลองทาเทียบให้ดูกันชัดๆนะคะ คือจะเห็นได้ว่า ด้านที่ลงตัว NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER ผิวจะดูเรียบเนียนขึ้น ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเลยทีเดียว  รวมไปถึงพวกรอยสิว รอยดำรอยแดงต่างไปก็ดูเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้เหมาะมาก กับสาวหน้ามัน ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน อิอิ ข้อดี : เนื้อแมตต์จนกลายเป็นแป้ง ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เนื้อไม่หนักหรืออุดตันรูขุมขนจนเกินไป สามารถใช้ได้ทุกวัน จบครบตัวตัวเดียว มีบำรุงต่างๆนาๆ แล้วแพคเกจจิ้งก็คือพกพาง่าย มีฝาหมุนไม่หกเลอะกระเป๋า ปกปิดดี คุมมัน กันน้ำ หน้าไม่ดรอบ ราคาแค่49 บาท ซื้อง่ายยยยย ใน 7-11 ข้อเสีย : ยังนึกขัอเสียไม่ออกเลยเอาจริงๆ 5555 จริงๆนะเนี่ย …. ! 
คะแนน : 10/10 

3.    MERREZ’CA SKIN UP LIQUID FOUNDATION SPF50 PA+++ 
ตัวนี้เรียกว่าตั้งใจเดินไปซื้อมากกก เนื่องด้วยวันหนึ่งนั่งเลื่อนเฟสบุ๊คแล้วเจอรีวิวน้องเขาพอดี คือคอนเท้นท์แต่งหน้ากลบสิว กลบรอยสิวต่างๆแบบกริบ ในสมองคือ ช้าไม่ได้แล้ว 5555 บวกกับช่วงนั้นรอยสิวเยอะมาก เลยตัดสินใจซื้อมา สรุปก็ถือเป็นรองพื้นอีก1ตัวที่ชอบ แต่ไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าน้องมีความเยิ้มเล็กๆระหว่างวัน น้องทาตัวเดียวโดดๆไม่ได้ จำเป็นต้องใช้แป้งเซ็ต เพราะเนื้อไม่น่าจะทำมาเผื่อคนผิวมันมั้งนะ ในเรื่องของการปกปิดรอยสิวต่างๆจัดว่า ปานกลาง-ดี แต่ที่ทำให้ชอบคือเขาช่วยให้หน้าดูไบรท์ขึ้น สกินดูสว่างกระจ่างใสมีออร่าขึ้น เอาเป็นว่าตัวนี้ลองได้ไม่เสียหาย ไม่เสียดายตังค์ 
เกือบลืมบอกว่าเขามาพร้อมกับก้านทาแบบนี้ ซึ่งBA บอกว่า ข้อดีคือช่วยลดสิวได้ !? ข้อดี : ชอบแพคเกจจิ้งมาก ดีสวยแบบวินเทจเกาหลี ทรงขวด สีขวด พัสดุ ชอบบบ รงมไปถึงก้านทารองพื้นนั่นด้วย 55555 ข้อเสีย : เนื้อค่อนข้างหนืด เกลี่ยยากเล็กน้อย 
คะแนน : 8.5/10 

4.    NAMI  MAKE UP PRO CC READY CUSHION SPF 35PA++
พักงานผิวหนักๆมางานเผยผิวสวยๆ สบายๆกันบ้างดีกว่า ถ้าช่วงไหนผิวดีน้องจะชอบหยิบตัวนี้มาใช้ กับเจ้า นามิ เมคอัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น  เพราะรู้สึกได้ว่าทาแล้วงานผิวสวย ดูเผยผิว ไม่หนัก ไม่โบก เกิดมาผิวดีเลย อะไรประมาณนั้น ส่วนหนึ่งเพราะน้องนางเขาเป็น CC นั้นแหละ แต่เซอร์ไพร้อย่างนึงตรงที่…ใช้แล้วหน้าไม่ลอยอะ คือโดยปกติถ้าเป็นตระกูล CC CUSHION เทือกๆนี้ ใช้แล้วหน้าต้องลอย เพราะแรงบันดาลใจมาจากสาวเกาหลีที่ผิวสวยสว่างสุด เพราะฉะนั้นส่วนใหญ่เวลาใช้พวกคูชั่น หน้าต้องลอยมาก่อนเลย555 แต่แปลกที่ตัวนี้ใช้แล้วหน้าไม่ลอย เนียนไปกับผิว ดูผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำ และดูไบร์ทขึ้น 
ถึงน้องเขาจะมาพร้อมกับความบางเบา ชุ่มฉ่ำ แต่น้องเขาคุมมันนะคะ กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แล้วก็ไม่เหยียบเหนอะหนะด้วย ความประหลาดใจที่สองคือ เนื้อเบานะ แต่ปกปิดได้ดีเลย พวกรอยใต้ตาไรงี้เอาอยู่แน่นอน ส่วนพวกรอยสิว จุดด่างดำต่างไปก็ดูลบเลือนหายไป งานผิวสุด
 
ข้อดี : ทาแล้วดูผิวสวย บางเบา ไม่หนักหน้าดี คือวันสบายๆ หรืออยากงานผิวสวยๆฉ่ำๆ สายเกา ต้องยกให้ตัวนี้ที่1เลย เพื่อนผู้ชาย เก้งกวาง คือชอบตัวนี้กันสุดดด จริงจังเลย
ข้อเสีย : หาซื้อได้ง่ายไป ทำให้เสียตังค์บ่อย งื้อ55555
คะแนน : 9.5/10 

5.    MOON TRUE SKIN FULL COVERGE WEIGHTLESS PERFECTION LIQID FOUNDATION
เดินทางมาจนถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับน้องใหม่พึ่งคลอดจาก moon cosmetics ซึ่งตัวนี้เป็นอีกตัวที่ให้งานผิวดีค่ะ ที่สำคัญมำสีมาค่อนข้างดี เป็นโทนสีติดเหลืองเหมาะกับสาวไทย แพ็คเกจหรูหราหมาเห่า เป็นรองพื้นที่สามารถบิ้วได้ตั้งแต่ปานกลางขึ้นไป มีกันแดด spf50pa+++
ฝาหัวปั้มใช้งานง่าย เวลาลงผิวแล้วให้ลุคที่ดูเป็นผิวจริงๆ มีความเงา แต่ไม่มัน สำหรับเนื้อรองพื้นเป็นเนื้อครีมนุ่มๆ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่อยากให้ลองกันนะคะ ข้อดี : บิ้วได้ จะเผยผิว ปกปิด หรือ ปกปิดขั้นสุดได้ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ข้อเสีย : ติดแค่เรื่องกลิ่นอย่างเดียวเลย อธิบายกลิ่นไม่ถูก แต่มีความแปลกๆจิ้ดนึง 
คะแนน : 9/10 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 รองพื้นสุดปัง ปี 2019 นี้ หวานเอามาให้เพื่อนๆได้ดูกันหลากหลายสไตล์ ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองไปตำกันได้นะคะ อิอิ บอกเลยว่า ทั้ง5 ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ก่อนจากกันวันนี้ หวานมีอีก1 ไอเท็มมาแนะนำกันค่ะ 

NAMI CREAMY MATTE LIP & CHEEK 
ลิปเนื้อครีมนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆและเม็ดสีแน่นๆตัวนี้ หาซื้อได้ง่ายยยยมากกก ใน7-11 ที่สำคัญคือเนื้อดีมากกก แบบมันนุ่มๆ ทาแล้วไม่ตกร่อง ให้ความแมตต์แต่ไม่แห้งกร้าน เม็ดสีแน่นสุดพลัง สีสวยมากกกกก คือนี่ใช้ลิปตัวนี้มาตลอดเลย เพราะดีจริงๆ ลองให้เพื่อนใช้เพื่อนก็ติดใจ  วันนี้หวานเลือกทาด้วยสีเบอร์ 04 Honey Peach 
เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางมีให้เลือกเยอะมากกก แล้วก็เข้าถึงผู้บริโภคแบบเรามากขึ้น ไม่ว่าจะ ครีมซอง รองพื้นซอง ลิปซอง ที่หาซื้อได้ง่าย มาพร้อมกันราคาประหยัด และคุณภาพสินค้าที่ดีขนาดนี้ สบายผู้บริโภคแบบเราเราสุดดดดด หวานเอาของดีมาบอกต่อขนาดนี้แล้ว อย่างลืมหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ จะได้บ๊ายบายปี 2019 กันแบบปังๆ อิอิ 

ชื่อสินค้า:   5 รองพื้นสุดปัง ที่ต้องไปตำ 2019 !
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่