หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงใช้บริการ คือถ้าไม่ยอมคือไม่ให้ใช้ ?
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
ใช้แอปธนาคารสีเขียว ปกติเราก็ไม่ได้อ่านอะไรมากนักเพราะยังไงก็ต้องกดยอมรับ ไม่งั้นก็ใช้ไม่ได้
แต่เงื่อนใขพวกนี้เหมือนมัดมือชก เราสามารถที่จะไม่ให้ข้อมูลพวกนี้กับผู้ให้บริการได้หรือไม่ หรือให้ไปแล้วเราสามารถไปยกเลิกได้ที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฉงนใจ กับโปรเน็ต ค่ายเขียวค่ายแดง ทำไมสูบเลือดผู้บริโภคจัง
สรุปว่าเดี๋ยวนี้ ตอนนี้ ค่ายเขียวเล่น จำกัดความเร็วเน็ต เหลือ แค่ 64 k แล้วใช่ไหมครับ ?? สำหรับโปรถูกๆ ส่วนค่ายแดง ตอนนี้งงมาก ว่าค่ายนี้ยกเลิกให้บริการเน็ตรายเดือน แบบ อันลิมิเต็ดแล้วหรือยังไง ตอน
สมาชิกหมายเลข 1691642
พอกันทีกับagoda ใครเตือนไม่ฟัง เมือโดนกลับตัวเอง
ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆ เคยเตือนแล้วว่าเดี๋ยวนี้agodaไม่ได้เหมือนเดิม แต่เรายืนยันที่จะจอง เพราะจองจนเป็นแพตืนั่มแล้ว ครั้งนี้เกิดขึ้นเองกลับตัวเอง เราได้จองห้องพักไปต่างประเทศซึ่งเราจองล่วงหน้านานมาก4เ
bamboo12
เงื่อนไข Trade-in ของ Samsung ต้องยอมรับราคาประเมินจาก Remobie แบบมัดมือชกหรอคะ
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ เราได้สั่งซื้อ S25Ultra ไปในวันที่ 23 มกราคม แล้วเลือกการ trade-in ด้วยเครื่อง S22Ultra โดยจากการอ่านเงื่อนไขก่อนตกลงการซื้อ บนเว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/tradeinpr
ItazuraNeko
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
Ais ยกเลิกรับบริการ sms แล้วแต่ยังมี sms มัดมือชกเสียเงินมาอีกได้ยังไง
เบอร์นี้ได้ทำการกดยกเลิก sms เสียตังค์แล้วเพราะคนแก่ใช้แกไม่รู้จักsmsมีเข้ามาก็เข้าไปไม่เคยเปิดอ่านแต่ทำไมยังมีมาอีก แล้วชอบเข้ามาแต่พวกเครื่องของคนแก่ด้วยนะคราวที่แล้วเครื่องแม่คราวนี้เครื่องพ่อ โดนป
สมาชิกหมายเลข 1001623
มีเรื่องอยากสอบถามครับ
มีคนโทรมาขายประกันแล้ว มีการตกลงสมัครไปสักพักนึงประมาณ 3-4 วัน แล้วก็ผมก็โทรไปยกเลิก มันมีใบกรมธรรม์มาแต่ว่าส่งมาทางเมลแต่เปิดไม่ได้มันเป็นไฟล์เสียเพราะผมไปยกเลิกก็มีคนโทรมาหลังจากนั้นประมาณ 3-4 5 วัน
สมาชิกหมายเลข 4936418
ดีแทค ทำไมมัดมือชกลูกค้า สมัครโปรเน็ตให้เองโดยที่ยังไม่ได้กดสมัครเลย
เพิ่งย้ายมาดีแทคเติมเงินเมื่อเช้านี้ ต้องการสมัครโปรเน็ต 250 บาท เติมเงินไป 2 ครั้ง ครั้งแรก 200 บาท ครั้งที่สอง 50 บาท ทำรายการห่างกันไม่ถึง 1 นาที พอยอดแรกเข้ามา 200 บาท ระบบตัดเงินสมัครเน็ต ราคา 20
สมาชิกหมายเลข 1083168
SMS บังคับเสียเงิน ไม่มีทางแก้เลยเหรอค่ะ
ผู้บริโภคถูกมัดมือชกแบบนี้ มีใครทำอะไรได้บ้างมั๊ยค่ะ กด*137 ยกเลิกได้ แล้วใช่หน้าที่เราตรงไหนค่ะ
zmint
โกรธมากเจอ อยุธยา อลอ. โทรมาขายประกัน
เมื่อเช้ารับโทรศัพท์ มี จนท. โทรมา แจ้งสิทธ์ ประกันของ อยุธยา อลอ. ย้ำว่า แจ้งสิทธ์ !!! พอฟังไปเรื่อยๆ นางก็แจ้งสิทธิ์ต่างๆนาๆ จะได้เงิน้เท่านี้นะ จะจ่ายเท่านี้นะ นางบอกเดี๊ยวจะส่ง กรมธรรม์ มาที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 943869
ทำไมถึงเปิดบัญชีapp ธนาคารกสิกรไทยไม่ได้
ขอสอบถามเกี่ยวกับการสมัครแอป K PLUS ของธนาคารกสิกรไทยครับ ตอนนี้ผมใช้เบอร์ใหม่แล้ว แต่พอสมัคร มันขึ้นว่า “เบอร์นี้สามารถใช้ได้แค่ 1 คน 1 ท่านเท่านั้น” ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมเคยสมัครไปแล้วแล
สมาชิกหมายเลข 7971094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงใช้บริการ คือถ้าไม่ยอมคือไม่ให้ใช้ ?
แต่เงื่อนใขพวกนี้เหมือนมัดมือชก เราสามารถที่จะไม่ให้ข้อมูลพวกนี้กับผู้ให้บริการได้หรือไม่ หรือให้ไปแล้วเราสามารถไปยกเลิกได้ที่ไหน