ผมมีคำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัว นี่คือหนึ่งในคำถามเหล่านั้น "Call Center ธนาคารกรุงเทพมีคนทำงานมั้ย" จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13.12 ที่ผ่านมา หลังจากมหากาพวัน Shopping 1 วัน
วันที่ 13.12 ผมได้เข้าไปเช็ครายการบัตรเครดิตใน App Bualuang M-Banking ปรากฏว่ามียอดเงินผิดปกติจำนวน 626.50 บาท ใช้จ่ายเมื่อวันที่ 12.12 ผ่าน App ช็อปปิ้งสีส้ม
ผมเช็ครายการของที่สั่งซื้อกับรายการของที่แฟนผมสั่งซื้อ ปรากฏว่าไม่มียอดไหนเลยที่ตรงกันจึงตัดสินใจโทร 1333 ในวันที่ 13.12 ช่วงเวลาเช้า ซึ่งประหลาดใจมาก 1333 ให้เรารอสายแปปเดียว แล้วเด้งสู่บริการฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 13.12 ผมรออย่างใจจดใจจ่อ แต่ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด คิดในใจ ไม่เป็นไรเค้าบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 14.12 มีสายเข้าจาก ธนาคารกรุงเทพ 1 สาย แต่ผมโชคร้าย ธนาคารโทรมาตอนที่ผมกำลังประชุม ผมรีบคว้าโทรศัพท์ ขออนุญาตที่ประชุมไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ทันเสียแล้ว ความรู้สึกเหมือนรีบวิ่งขึ้นสถานีรถไฟ แล้วรถไฟขบวนที่จะขึ้นออกจสกสถานีไปหน้าต่อตา ผมจึงรีบโทรกลับไปทันที
ผมโทรกลับอย่างมีความหวัง พลางคิดในใจว่า "ระยะเวลาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น น่าจะต้องมีคนว่างรับสายผมบ้างแหละ" แต่แล้วความหวังก็ต้องสลายลงในพริบตาเมื่อระบบอัตโนมัติได้ทำการตัดสายเข้าสู่บริการฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผมจึงฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับอีกครั้งหนึ่ง
แต่เหมือนรถไฟขบวนนั้นจะเป็นรถไฟขบวนสุดท้าย เพราะจากวันนั้น จนถึงวันนี้ ยังไม่มีใครติดต่อผมกลับมาอีกเลย
หลังจากวันที่ 14.12 ผมมีมีภารกิจติดพัน ทั้งงานในบริษัท เตรียมการวันเกิดแฟน บวกกับยอดเงินมันไม่ได้เยอะ แถมไม่มีใครติดต่อกลับมา ทำให้ผมลืมเรื่องราวไปชั่วขณะ จนกระทั่งวันนี้ 20.12 มีคนในออฟฟิศพูดถึงเรื่องบัตรเครดิตทำให้ผมนึกขึ้นได้ และลองตัดสินใจโทรหาธนาคารกรุงเทพอีกครั้งหนึ่งที่เบอร์ 02-638-4000
ระบบอัตโนมัตให้ผมรอสายเป็นเวลา 40 นาทีที่ได้ฟังแค่ประโยค "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่" วนซ้ำๆ
อย่างที่เกริ่นตอนต้น เหตุการณ์ดังกล่างทำให้ผมมีคำถามมากมายผุดขึ้นในหัวดังนี้
1. ผมจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายนี้หรือไม่ เพราะผมไม่ได้ใช้
2. ธนาคารกรุงเทพมีแผนก Call Center หรือไม่
3. ถ้าธนาคารกรุงเทพมีแผนก Call Center แผนกนี้มีพนักงานทั้งหมดกี่คน
4. นอกจากการโทรผ่าน Call Center ผมจะติดต่อผ่านช่องทางไหนอีกได้บ้าง
5. ผมยังควรถือบัตรธนาคารนี้อยู่หรือไม่
ปกติผมสิงสู่ อ่านกระทู้ต่างๆอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ไม่เคยคิดตั้งกระทู้มาก่อนในชีวิต ดังนั้นกระทู้นี้เป็นการตั้งกระทู้แรกของผม มีอะไรผิดพลาดต้องกราบขออภัยมาที่นี้ด้วย
หน่วยงานบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ มี Call Center ทำงานหรือไม่
วันที่ 13.12 ผมได้เข้าไปเช็ครายการบัตรเครดิตใน App Bualuang M-Banking ปรากฏว่ามียอดเงินผิดปกติจำนวน 626.50 บาท ใช้จ่ายเมื่อวันที่ 12.12 ผ่าน App ช็อปปิ้งสีส้ม
ผมเช็ครายการของที่สั่งซื้อกับรายการของที่แฟนผมสั่งซื้อ ปรากฏว่าไม่มียอดไหนเลยที่ตรงกันจึงตัดสินใจโทร 1333 ในวันที่ 13.12 ช่วงเวลาเช้า ซึ่งประหลาดใจมาก 1333 ให้เรารอสายแปปเดียว แล้วเด้งสู่บริการฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 13.12 ผมรออย่างใจจดใจจ่อ แต่ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด คิดในใจ ไม่เป็นไรเค้าบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 14.12 มีสายเข้าจาก ธนาคารกรุงเทพ 1 สาย แต่ผมโชคร้าย ธนาคารโทรมาตอนที่ผมกำลังประชุม ผมรีบคว้าโทรศัพท์ ขออนุญาตที่ประชุมไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ทันเสียแล้ว ความรู้สึกเหมือนรีบวิ่งขึ้นสถานีรถไฟ แล้วรถไฟขบวนที่จะขึ้นออกจสกสถานีไปหน้าต่อตา ผมจึงรีบโทรกลับไปทันที
ผมโทรกลับอย่างมีความหวัง พลางคิดในใจว่า "ระยะเวลาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น น่าจะต้องมีคนว่างรับสายผมบ้างแหละ" แต่แล้วความหวังก็ต้องสลายลงในพริบตาเมื่อระบบอัตโนมัติได้ทำการตัดสายเข้าสู่บริการฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผมจึงฝากข้อมูลให้ติดต่อกลับอีกครั้งหนึ่ง
แต่เหมือนรถไฟขบวนนั้นจะเป็นรถไฟขบวนสุดท้าย เพราะจากวันนั้น จนถึงวันนี้ ยังไม่มีใครติดต่อผมกลับมาอีกเลย
หลังจากวันที่ 14.12 ผมมีมีภารกิจติดพัน ทั้งงานในบริษัท เตรียมการวันเกิดแฟน บวกกับยอดเงินมันไม่ได้เยอะ แถมไม่มีใครติดต่อกลับมา ทำให้ผมลืมเรื่องราวไปชั่วขณะ จนกระทั่งวันนี้ 20.12 มีคนในออฟฟิศพูดถึงเรื่องบัตรเครดิตทำให้ผมนึกขึ้นได้ และลองตัดสินใจโทรหาธนาคารกรุงเทพอีกครั้งหนึ่งที่เบอร์ 02-638-4000
ระบบอัตโนมัตให้ผมรอสายเป็นเวลา 40 นาทีที่ได้ฟังแค่ประโยค "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายโปรดรอสักครู่" วนซ้ำๆ
อย่างที่เกริ่นตอนต้น เหตุการณ์ดังกล่างทำให้ผมมีคำถามมากมายผุดขึ้นในหัวดังนี้
1. ผมจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายนี้หรือไม่ เพราะผมไม่ได้ใช้
2. ธนาคารกรุงเทพมีแผนก Call Center หรือไม่
3. ถ้าธนาคารกรุงเทพมีแผนก Call Center แผนกนี้มีพนักงานทั้งหมดกี่คน
4. นอกจากการโทรผ่าน Call Center ผมจะติดต่อผ่านช่องทางไหนอีกได้บ้าง
5. ผมยังควรถือบัตรธนาคารนี้อยู่หรือไม่
ปกติผมสิงสู่ อ่านกระทู้ต่างๆอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ไม่เคยคิดตั้งกระทู้มาก่อนในชีวิต ดังนั้นกระทู้นี้เป็นการตั้งกระทู้แรกของผม มีอะไรผิดพลาดต้องกราบขออภัยมาที่นี้ด้วย