ทำเรื่องส่งคืน Onitsuka Online นานมาก ๆ พนักงานไม่ตอบเมล ทำไงดี

เรื่องมีอยู่ว่า กระผมได้ซื้อรองเท้ามาคู่หนึ่งจาก https://www.onitsukatiger.com/ และรู้สึกว่ามันมีขนาดใหญ่ กว่าที่คิดไว้ 1 เบอร์

จึงทำการกดขอส่งคืนสินค้า และทาง email ก็แจ้งว่า จะมีพนักงานติดต่อมาเพื่อให้ข้อมูลในการส่งคืน

หมายเลขคำสั่งซื้อ: 9386xxx
วันที่สั่งซื้อ: 09-Dec-2019
คำสั่งซื้อทั้งหมด: ฿ 3900.00
การจัดส่งและการจัดการ: ฿ 0
ส่วนลดโปรโมชั่น: ฿ 0.00
วิธีการสั่งซื้อ:การจัดส่งที่บ้าน
สถานะคำสั่งซื้อ: ถึงที่หมายแล้ว (คำร้องขอคืนสินค้า/คืนเงิน)

แต่ประเด็นมันอยู่ที่ ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งผมได้เมลเพื่อไปสอบถาม ว่าสถานะเป็นอย่างไรบ้าง

ในวันอังคารที่ 17/12/2019 และมีการส่งเมลกลับมา และแจ้งว่าจะรีบจอง Kerry ให้ ผมก็แจ้งไปว่าสะดวกทุกวัน หรือจะให้นำไปให้ที่ kerry ด้วยตนเองก็ไม่มีปัญหา

หลังจากนั้น ก็เงียบยาวยัน 19/12/2019 ครับ ผมก็พยายามเมลเพื่อไปสอบถามทุกวัน แต่ไม่ได้รับการตอบกลัยใด ๆ จากบริษัท

ผมค่อนข้างศรัทธากับสินค้าแบรนนี้มากเลยครับ แต่มาโดนแบบนี้ ไม่ไหวจริง ๆ 

มีใครที่เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับทาง บริษัทจริง ๆ

ปล. หาเบอร์โทรไม่ได้จริง ๆ ครับ บริษัทติดต่อได้แต่ทางเมล แต่ไม่ตอบกลับมืดแปดด้านหละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่