ใครรู้จักประธานเซ็นทรัล บอกให้โทรหาผมเรื่องเพาเวอร์บายไม่ส่งของเดือนกว่าๆแล้ว

กระทู้คำถาม
ใครรู้จักประธานกลุ่มเซ็นทรัล บอกให้โทรหาผมด้วย
ใบสั่งซื้อ PWB19110295207820
 ซื้อมากับเพาเวอร์บายก็เยอะนะหลายรายการ ทั้งหน้าร้าน และที่งานเมืองทอง และออนไลน์ ครั้งนี้ผิดหวังที่สุดแล้ว ไม่มีการแจ้งอะไรกลับมาต้องโทรตามตลอด 
แล้วเงินโอนไปแล้วจะได้คืนเมื่อไรอีก ต้องตามอีกไหม เซ็งมาก
ควรแก้ระบบให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ในกรณีที่สินค้าหมด ในราคาที่เท่ากันหรือมากกว่า เพราะบางครั้งมันมีรุ่นทึ่ใกล้เคียงกัน ลูกค้าอยากได้สินค้ามากว่าเงินคืนนะ
ที่สำคัญโทรแจ้งลุกค้าด้วยสิ 
สรุปคือให้ส่งสินค้าที่มีมาให้ด่วน ตัวที่ไม่มีคือหูฟังไร้สายคืนเงิน ขอให้ส่งมาด่วนเลยนะ 
ขอบคุณพนักงานคอลเซ็นเตอร์บางคนที่ต้องแบกหน้ารับกับปัญหาที่บริษัทไม่แก้ไข

สรุปเรื่องราวนะ
โอนเงิน3พย.2562
เงียบไปเป็นอาทิตย์เลย พอโทรไปบอกของไม่ครบ ไม่เป็นไรขอรอของละกัน
ผ่านไปอีกอาทิตย์ ก็เงียบต้องตามอีก หลายรอบ
20พย.มีเมล์มายอกว่าของกำลังส่งมาให้
เงียบอีก จน3ธค. 2562 สรุปของมีไม่ครบ แล้วแจ้งมาเมล์มาบอกว่าของกำลังส่งมาตั้งแต่20พย.2562 คือไร
3ธค.2562 ส่งเมล์และคุยสรุปสุดท้าย คืนเงินของที่ไม่มี1รายการ
อีก3รายการส่งปกติ
วันนี้7ธค.2562 แชทไปถาม ก็หาคำตอบไม่ได้ว่าของจะถึงวันไหน
ตกลงยังไงกัน สั่งรอบก่อนๆไม่เกิน3วันโทรมาให้ไปรับของแล้ว
วัน 10ธค.2562 แชทไม่ตอบ
โทรครั้งแรกว่างสายไป
โทรครั้วที่2 สรุปประสานงานให้กัยฝ่ายไอที (ตัวปัญหาเลย)
ว่าจะส่งให้ถึงวันศุก 13ธค.2562 
วันทึ่16 ของยังไม่ได้
ต้องโทรไปอีก สรุปคือของไม่ได้มีการแพคอะไรให้เลย
มีคำตอบแค่จะเร่งประสานให้ฝ่ายไอที สรุปทำงานกันยังไง
ขอบคุณฝ่ายคอลเซ็นเตอร์
ที่ต้องมารับกับปัญหางี่เง่าของอีกฝ่าย
18ธค.2562 ยังไม่ได้ของ
ไม่ต้องบอกให้ผมติดต่อตามเมล์นั้นนี้นะ
ทำมาหมดแล้ว
หลักฐานทุกอย่างเก็บไว้หมดแล้ว
รวมทั้งแชทที่ไม่ตอบด้วย

ปล.ใครรู้จักประท่านกลุ่มเซ็นทรัล บอกให้โทรหาผมด้วย ปลาเน่าอยู่ในเข่งท่านแล้วจะทำไง
เบอร์ผมอยู่ในใบสั่งซื้อแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่