ปัญหาการยืนยัน ID&BANK ของ LAZADA และการยกเลิกสินค้าทั้งๆที่ถูกจัดส่ง ไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เริ่มต้นจากเห็นพี่ที่รู้จักกันขายของออนไลน์ใน LAZADA แล้วได้กำไรดีครับ เลยอยากลองขายดูบ้าง เริ่มต้นจากของเล็กๆน้อยๆสั่งมาจากต่างประเทศเริ่มขายในเฟส shopee และ LAZADA ส่วนที่ขายใน เฟส และ shopee ไม่ได้มีปัญาหามากมายอะไร สามารถแก้ไขได้ในระยะสั้นครับ แต่ในLAZADA ผมไม่เข้าใจว่าพนักงานดูแลระบบ ตรวจสอบการยืนยันตัวตนยังไง เพราะเห็นหลายคนตั้งกระทู้เหมือนกันว่ามีปัญหาในการยืนยันตัวตนครับ ปัญหาผมเริ่มจาก สมัครแล้วเริ่มยืนยันตัวตน แต่ก็ยังไม่ผ่าน จนเริ่มขายของได้ กรอกข้อมูลจนครบ ยืนยันไปเป็นสิบๆรอบแต่ก็ยังไม่ผ่าน ผมทั้งแชทไปหา และโทรไปสอบถามพนักงานว่าข้อมูลที่กรอกไปครบถ้วนรึเปล่า จะผ่านมั้ย พนักงานก็ตอบว่าข้อมูลถูกต้องครบถ้วน ให้รอการตรวจสอบและรอยืยยันอีกที แล้วจะแจ้งในเมลล์ ไอ้ผมก็รอแล้วรอเล่าครับ คิดว่าตรวจสอบนานขนาดนี้คงผ่านแหละ จนผ่านไปนานมาก พอเห็นขึ้นให้ยืนยันเท่านั้นแหละครับ ปี๊ดขึ้นสมองเลยครับ รแล้วระหว่างที่ผมยืนยันตัวตนก็ยังมีลูกค้าสั่งของเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งเกิดขึ้นอีก1ปัญหาก็คือ ระหว่างที่ของกำลังส่งไปหาลูกค้า อยู่ดีๆสินค้าก็ถูกยกเลิก และก็ต้องได้ยื่นคำร้องอีก  ผมก็ทำแบบเดิมครับ สอบถามพนักงานว่าต้องยื่นแบบนี้ใช่มั้ย พนักงานก็ตอบว่าใช่ และแจ้งมาว่าให้รอดำเนินการ 4 - 7 สัปดาห์ (นานมากกกก)ผมก็ได้แต่คิดในใจว่า เขาส่งจดหมายหากันหรอทำไมถึงได้นานเป็นเดือน แล้วผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ 1 เดือนผ่านไป คำร้องผมถูกปิดครับผม ผมสุดคำจะบรรยายกับLAZADAเลยครับ ตอนนี้ก็ทำได้ได้แค่รอภาวนาให้ยืนยันตัวตนผ่าน เพราะผมคงยังไม่กล้าขาย กลัวว่าถ้ายอดขายเยอะกว่านี้แล้วผมจะไม่ได้ตัง เพื่อนๆคนไหนยืนยันผ่านแล้ว ช่วยบอกผมทีว่าถ้าไม่ผ่านผมควรทำไงและถ้าผ่านเขาจะแจ้งมาในไหนบ้าง ช่วยตอบหน่อยนะครับ ผมต้องการเงินในนั้นมาต่อทุน ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่